ข่าวภูมิภาค จอดรถข้างท้าง ชนแล้วหนี อุบัติเหตุ

วอนโซเชียล!! ตามหาเก๋งซิ่งชนท้ายรถจอดข้างทางแล้วหนี

วอนโซเชียลช่วยตามหารถคู่กรณี หลังจอดรถไว้ข้างทางถูกรถเก๋งซิ่งมาชนท้ายพังเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช รายงานว่า ในโลกโซเชียลผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณชาย นายนิวส์ ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีรถยนต์เก๋ง สีขาว ยี่ห้อนิสสัน…

Home / NEWS / วอนโซเชียล!! ตามหาเก๋งซิ่งชนท้ายรถจอดข้างทางแล้วหนี

วอนโซเชียลช่วยตามหารถคู่กรณี หลังจอดรถไว้ข้างทางถูกรถเก๋งซิ่งมาชนท้ายพังเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช รายงานว่า ในโลกโซเชียลผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณชาย นายนิวส์ ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีรถยนต์เก๋ง สีขาว ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า ไม่ทราบทะเบียน ขับพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดริมถนนได้รับความเสียหาย พร้อมกับโพสต์ข้อความ

“ขออนุญาตแอดมินครับ รบกวนตามหาคู่กรณีชนแล้วหนี รถจอดอยู่สี่แยกบิ๊กซีเก่า เหตุเกิดเวลา 03.15 น. ของหัวรุ่ง วันที่ 12/02/62 รบกวนช่วยดูให้หน่อยครับว่ารถรุ่นอะไร…แจ้งความไปแล้ว ยังไม่คืบหน้าเลย ช่วยหน่อยนะครับ”

หลังคลิปถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุ ที่ขับรถชนรถยนต์เก๋งที่จอดริมถนนได้รับความเสียหาย แล้วไม่มีน้ำใจจะจอดรถลงไปดู หรือสอบถามหาเจ้าของรถเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊ก “คุณชาย นายนิวส์” ทราบชื่อคือนายสิทธิชัย คงเย็น อายุ 26 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.15 น.วันที่ 12 มี.ค.62 หลังจากตนจอดรถยนต์เก๋งส่วนตัว ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ป้ายทะเบียน กก 7878 สุราษฎร์ธานี ที่ริมถนนหน้าร้านบารมีตาหลวงไทรทอง เลขที่ 1204/3 ถนนปากนคร ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช และตนนอนบนชั้นสองของร้าน

ซึ่งตามปกติตนจอดรถเป็นประจำทุกวัน กระทั่งช่วงเช้ามืดได้ว่ามีรถยนต์เก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ และป้ายทะเบียน ขับมาด้วยความเร็วในลักษณะส่ายไปมา มุ่งหน้ามาจากสี่แยกคูขวาง เมื่อถึงบริเวณหน้าร้านรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พุ่งชนช่วงท้ายของรถยนต์เก๋งของตน จนได้รับความเสียหายยางล้อหลังซ้ายฉีก ล้อแม็คแตก พวงมาลัยเพาเวอร์เสียศูนย์ และสีตัวถังรถข้างซ้ายเป็นรอยถลอก

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไม่ได้จอดรถลงมาดูหรือสอบถามหาเจ้าของรถเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่กลับขับรถหนีฝ่าไฟแดงบริเวณสี่แยกบิ๊กซี ตรงไปทางสี่แยกท่าวัง

นายสิทธิชัย กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่บันทึกเหตุการณ์รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนท้ายรถยนต์เก๋งของตนได้รับความเสียหาย ส่วนความเสียหายของรถยนต์เก๋งของตน ค่าซ่อมจำนวน 1 หมื่นบาท ตนต้องจ่ายเงินเองทั้งหมด เพราะรถยนต์เก๋งตนทำประกันชั้น 2 หากไม่มีคู่กรณี ทางประกันไม่รับผิดชอบ

ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสอบสวนติดตามรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหาย และวอนคนขับรถยนต์คันก่อเหตุแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย