BNK48 ข่าวสดวันนี้ ไข่มุก BNK48

เมเจอร์ฯ ขอโทษ ไข่มุก BNK48 แล้ว ปมดราม่าภาพตัดต่อโปรโมทหนัง

“เมเจอร์ซินีเพล็กซ์” แถลงขอโทษ “ไข่มุกBNK48” หลังโพสต์โปรโมทหนังพาดพิง จนกลายเป็นดราม่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมาทางเพจ Major Group ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นแถลงการณ์ขอโทษ ไข่มุก BNK48…

Home / NEWS / เมเจอร์ฯ ขอโทษ ไข่มุก BNK48 แล้ว ปมดราม่าภาพตัดต่อโปรโมทหนัง

“เมเจอร์ซินีเพล็กซ์” แถลงขอโทษ “ไข่มุกBNK48” หลังโพสต์โปรโมทหนังพาดพิง จนกลายเป็นดราม่า

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมาทางเพจ Major Group ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นแถลงการณ์ขอโทษ ไข่มุก BNK48 หลังนำภาพของนักร้องสาวไปตัดต่อโปรโมทภาพยนตร์ที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ โพสต์ลงในเพจ

จนเป็นเหตุทำให้เกิดกระแสดรามา ไม่พอใจกับการกระทำของแอดมิน ก่อนที่นักร้องสาวจะออกมาวิจารณ์ในการกระทำดัง และจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ด้วยการเตรียมฟ้องหมิ่นประมาท

โดยทาง เพจ Major Groupได้มีข้อความระบุว่า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ทีมงานเพจ Major Group‬ ขอแสดงความเสียใจและสำนึกผิดต่อการขาดวิจารณญาณอย่างรอบคอบ‬ จึงขออภัยเป็นอย่างสูงต่อคุณไข่มุก BNK48 และ ทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด‬ของ BNK48 Official

ทั้งนี้ ในการประชาสัมพันธ์ใดๆที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ BNK48 Official จะมีการประสานงานและตรวจสอบให้รัดกุมมากขึ้น เพื่อระมัดระวังไม่ให้มีข้อผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีกใมนอนาคต จึงประกาศขออภัยมา ณ ที่นี้

ทีมงานเพจ Major Group