ข่าวสดวันนี้ สะพานลอยถล่ม อินเดีย

สะพานลอยในมุมไบอายุเกือบ 40 ปีถล่ม ทับคน-รถยนต์ด้านล่าง

Cr.Image Credit: PTI สะพานลอยถล่มในอินเดีย วันที่ 15 มี.ค.2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน หลังเกิดเหตุสะพานลอยสำหรับคนข้ามเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟกับถนนในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียพังถล่มลงมา มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 36…

Home / NEWS / สะพานลอยในมุมไบอายุเกือบ 40 ปีถล่ม ทับคน-รถยนต์ด้านล่าง

Cr.Image Credit: PTI

สะพานลอยถล่มในอินเดีย

วันที่ 15 มี.ค.2562 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน หลังเกิดเหตุสะพานลอยสำหรับคนข้ามเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟกับถนนในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียพังถล่มลงมา มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บ 36 คน

รายงานระบุว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม เวลาประมาณ 21.00 น.ตามเวลาในไทย โดยสะพานลอยดังกล่าวเป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟกับถนนด้านหน้าสถานีไฟ ในเมืองมุมไบ ของรัฐมหาราษฏระ โดยขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีผู้คนสัญจรเป็นจำนวนมากโดยพื้นของสะพานเกิดพังถล่มลงมา ทำให้ไปทับผู้คนและผู้ที่ขับขี่รถยนต์ด้านล่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ทางการอินเดียระบุว่า สะพานลอยคนข้ามแห่งนี้มีอายุใช้งานมาแล้วประมาณ 39 ปี ซึ่งรองรับจำนวนผู้หลายหมื่นคนที่มาใช้บริการในแต่ละวัน เพื่อเข้าออกยังสถานีรถไฟ ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่ผ่านมาได้รับการตรวจสอบด้านมาตรฐานความปลอดภัย และพบร่องรอยความเสียหายเล็กน้อยบนสะพาน แต่ไม่ได้มีการแจ้งซ่อมแซม จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 

ที่มา gulfnews.com