กกต กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง คณะกรรมการการเลือกตั้ง

กลุ่มคนอยากเลือกตั้งจี้ กกต. ทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม

กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ยื่นเรื่องขอให้ทาง กกต. ทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม วันที่ 15 มี.ค. 2562 นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ พร้อมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เดินทางมายังสำนักคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อยื่นเรื่องขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้งทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม…

Home / NEWS / กลุ่มคนอยากเลือกตั้งจี้ กกต. ทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม

กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ยื่นเรื่องขอให้ทาง กกต. ทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม

วันที่ 15 มี.ค. 2562 นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ พร้อมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เดินทางมายังสำนักคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อยื่นเรื่องขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้งทำหน้าที่เพื่อการเลือกตั้งที่เป็นธรรม กรณีที่พรรคพลังประชารัฐอาจเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตย ให้เสร็จสิ้นก่อนวันเลือกตั้ง และขอให้ไม่เพิกเฉยต่อข้อมูลการทุจริตและปัญหาการจัดการการเลือกตั้งต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ทั่วไปในสื่อหลักและสื่อออนไลน์ โดยให้มีความกระตือรือร้นเท่ากับที่ได้ปฏิบัติต่อพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม คสช. โดยไม่ต้องมีผู้เรียน

นางสาวณัฏฐา เปิดเผยว่า ตนขอให้ กกต. ทำหน้าที่เพื่อการตั้งที่เป็นธรรม ส่งศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา กรณีที่พรรคพลังประชารัฐอาจปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตย ให้เสร็จสิ้นก่อนวันเลือกตั้ง และขอให้ไม่เพิกเฉยต่อข้อมูลการทุจริตและปัญหาการจัดการเลือกตั้งต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ทั่วไปในสื่อหลักและสื่อออนไลน์ โดยให้มีความกระตือรือร้นเท่ากับที่ได้ปฏิบัติต่อพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม คสช. โดยไม่ต้องมีผู้ร้องเรียน