ไฮโซปุ๊บปั๊บ

‘ไฮโซปุ๊บปั๊บ’ โพสต์โต้ถูกโยง มอมยาสาวผับ ‘ซึงรี’ ลั่นทำผิดจริงตำรวจเกาหลีคงไม่ปล่อย

‘ไฮโซปุ๊บปั๊บ’ โพสต์ไอจีโต้โดนโยง มอมยาสาวผับ ‘ซึงรี’ ลั่นทำผิดจริงตำรวจเกาหลีคงไม่ปล่อยผมออกมา จากกรณีข่าวฉาววงการเค-ป๊อป แชทไลน์คนดังที่มีการส่งคลิปลักลอบแอบถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน จนนำไปสู่การซัดทอดถึงศิลปินจำนวนมาก อาทิ ซึงรี นักร้องจากวง บิ๊กแบง และ จอง จุนยอง…

Home / NEWS / ‘ไฮโซปุ๊บปั๊บ’ โพสต์โต้ถูกโยง มอมยาสาวผับ ‘ซึงรี’ ลั่นทำผิดจริงตำรวจเกาหลีคงไม่ปล่อย

‘ไฮโซปุ๊บปั๊บ’ โพสต์ไอจีโต้โดนโยง มอมยาสาวผับ ‘ซึงรี’ ลั่นทำผิดจริงตำรวจเกาหลีคงไม่ปล่อยผมออกมา

จากกรณีข่าวฉาววงการเค-ป๊อป แชทไลน์คนดังที่มีการส่งคลิปลักลอบแอบถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน จนนำไปสู่การซัดทอดถึงศิลปินจำนวนมาก อาทิ ซึงรี นักร้องจากวง บิ๊กแบง และ จอง จุนยอง ดารา-นักร้องหนุ่ม นอกจากนี้ ยังพบว่ามีนักร้องอีกเยอะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว หนุ่ม ฮุน มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกวงเอฟ.ที. ไอส์แลนด์ และ อี จงฮยอง นักร้องสมาชิกวง ซีเอ็นบลู ด้วย

ทั้งนี้ สื่อเกาหลีได้ขยายเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า มีผู้ชายไทยเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย 2 คน ซึ่งหญิงสาวผู้เสียหาย ระบุว่า ไปเที่ยวผับของเบิร์นนิ่งซัน ของซึงรี ที่โต๊ะโต๊ะหนึ่ง มีชายไทย 2 คน และ เกาหลี 1 คน ได้ชวนให้เธอดื่มวิสกี้ จากนั้นรู้สึกว่าเมามาก  เมื่อรู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้องกับชายไทยสองต่อสอง และถูกข่มขืน โดยผู้ชายคนนั้นได้บังคับให้ยิ้มกับกล้องพร้อมพูดว่ากิมจิ

จากนั้น ชาวเน็ตเกาหลีได้โพสต์ทวิตเตอร์ข้อความภาษาเกาหลี เป็นภาพหนุ่มไฮโซชาวไทย นามสกุลดัง เป็นกลุ่มเซเลบของเมืองไทย พร้อมระบุว่า ผู้ชายคนนี้ คือ คนเดียวกับที่ได้ข่มขืนผู้หญิง โดยวิธีการมอมยาจากผับเบิร์นนิ่งซัน เผยว่า ชายคนดังกล่าวว่าเป็นกลุ่มเพื่อนของซึงรี

ล่าสุด ชาวเน็ตไทยแห่แชร์คอมเมนต์ในอินสตาแกรม @puppup_foodlife ของ “ไฮโซปุ๊บปั๊บ” ชวนท รัตตกุล นักธุรกิจหนุ่มคนดัง เจ้าของโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง และเป็นผู้ก่อตั้งร้านอาหารญี่ปุ่นที่โด่งดัง ส่วนใหญ่เข้าไปถามกรณีดังกล่าวด้วยว่า ให้ช่วยอธิบายด้วยว่าจริงหรือไม่,คุณทำแบบนี้จริงรึเปล่า โดย “ไฮโซปุ๊บปั๊บ” ได้ตอบว่า “กำลังงงมากครับ ว่าโดนกล่าวหา”

ล่าสุด ไฮโซปุ๊ปปั๊ป ได้โพสต์ในไอจีเพิ่มเติมว่า

สำหรับ ไฮโซปุ๊ปปั๊ป เป็นลูกชายคนเดียวของ ดร.อาณัติชัย รัตตกุล และเยาวณีย์ นิรันดร เป็นเจ้าของโรงเรียนนานาชาติเซนต์ แอนดรูว์ส กรุงเทพ จบไฮสกูลที่ Harrow School ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่งด้าน Corporate Finance จากมหาวิทยาลัยเซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

ที่มา puppup_foodlife