บุ๋ม ปนัดดา ปารีณา ไกรคุปต์

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ย้ำชัด ขี้เกียจใส่ใจกรณี ‘ปารีณา’ เอาเวลาไปช่วยสังคมจะดีกว่า

จากกรณีที่มีประเด็นร้อนที่มีการตอบโต้กันระหว่างนักแสดง และพิธีกรมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด ในช่วงเช้าวันนี้ (6 มิ.ย.63)…

Home / NEWS / ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ย้ำชัด ขี้เกียจใส่ใจกรณี ‘ปารีณา’ เอาเวลาไปช่วยสังคมจะดีกว่า

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้ามีประเด็นดราม่าระหว่าง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ กับ ‘ปารีณา’
  • มีการถกเถียงตอบโต้ถึงประเด็น กฎหมายคดีข่มขืน
  • ทางด้าน ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ชี้ตนทำเพื่อให้ผู้หญิงหลายๆคน ไม่ต้องถูกคุกคาม ย้ำชัดเรื่องจะลงสมัคร ส.ส. ก็ไม่เคยอยู่ในความคิด

จากกรณีที่มีประเด็นร้อนที่มีการตอบโต้กันระหว่างนักแสดง และพิธีกรมากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ล่าสุด ในช่วงเช้าวันนี้ (6 มิ.ย.63) บู๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นภาระกิจการนำของมาบริจาคแก่ชุมชนร่วมพัฒนา หมู่เก้า เขตสะพานสูง ถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“บุ๋มก็งงเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะสิ่งที่บุ๋มทำก็ทำเพื่อให้ผู้หญิงหลายๆคน ไม่ต้องถูกคุกคาม หรือข่มขู่อีกต่อไป แทนที่จะมาช่วยกันกลับมาแซะกันสะเอง”

“ส่วนเรื่องจะลงสมัคร ส.ส. ก็ไม่เคยอยู่ในความคิด เพราะที่ผ่านมาก็เคยเป็นมาแล้วทั้งผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจการพาณิชย์ และอุตสาหกรรม วุฒิสภา สมัย พตท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร และตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี และปัจจุบันบุ๋ม ก็เป็นสมาชิกคณะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา จึงอยากจะใช้ความรู้ที่ตัวเองร่ำเรียนมา ไปช่วยสังคมน่าจะเหมาะที่สุด”

“เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ บุ๋ม ไม่อยากจะใส่ใจแล้วค่ะ จะบูลลี่ยังไงก็ช่าง สู้บุ๋มเอาเวลาไปช่วยสังคมสะยังจะดีกว่า”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เตรียมฟ้อง ‘ปารีณา’ โพสต์โซเชียลพาดพิง

สรุปประเด็นดราม่าระหว่าง ‘บุ๋ม ปนัดดา’ & ‘เอ๋ ปารีณา’