สอบเข้า ม. โควิด-19 โรงเรียนบางกะปิ

จัดระเบียบเพื่อความปลอดภัย สอบเข้า ม.1 โรงเรียนบางกะปิ

วันนี้ (6 มิ.ย.63) โรงเรียนบางกะปิ ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ จัดสอบคัดเลือกเข้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยมีนักเรียนจากหลายที่เดินทางเข้ามาสอบคัดเลือกทั้งหมด 484 คน ทั้งนี้ได้มีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19…

Home / NEWS / จัดระเบียบเพื่อความปลอดภัย สอบเข้า ม.1 โรงเรียนบางกะปิ

ประเด็นน่าสนใจ

  • โรงเรียนบางกะปิ จัดสอบคัดเลือกเข้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
  • มีนักเรียนจากหลายที่เดินทางเข้ามาสอบคัดเลือกทั้งหมด 484 คน
  • ทางโรงเรียนมีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

วันนี้ (6 มิ.ย.63) โรงเรียนบางกะปิ ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ จัดสอบคัดเลือกเข้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยมีนักเรียนจากหลายที่เดินทางเข้ามาสอบคัดเลือกทั้งหมด 484 คน

ทั้งนี้ได้มีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ไว้อย่างเข้มข้น และไม่อนุญาตให้ผู้ปกครองเข้ามาภายในโรงเรียน โดยกำหนดให้ รับ-ส่ง บุตรหลานได้เฉพาะบริเวณทาง เข้า-ออก เท่านั้น และเปิดจุดคัดกรองตรวจวัดอุณภูมิ พร้อมทั้งฉีดพ่นแอลกอฮอลล์ล้างมือให้แก่นักเรียนที่เข้ามาทำการสอบทุกคน

ทั้งนี้มีการจัดพื้นที่นั่งรอไว้อย่างชัดเจน และเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยให้แก่นักเรียนทั้งภายนอก และภายในห้องสอบ โดยในวันพรุ่งนี้ (7 มิ.ย.63) จะมีการเปิดสอบคัดเลือกเข้าระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อีกครั้งหนึ่ง