ปิดโรงหนัง หยิ่น-วอร์ เมเจอร์

‘เมเจอร์ฯ’ ออกแถลงการณ์เสียใจจัดอีเวนท์ดาราวัยรุ่น จนทำให้โรงหนังถูกปิด 3 วัน

วันนี้ (7 มิ.ย. 63) เฟซบุ๊ก Major Group ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อกรณีการจัดอีเวนท์ หยิ่น-วอร์ (ดาราวัยรุ่น 2 คน) พบแฟนคลับ เมื่อวันที่ 5…

Home / NEWS / ‘เมเจอร์ฯ’ ออกแถลงการณ์เสียใจจัดอีเวนท์ดาราวัยรุ่น จนทำให้โรงหนังถูกปิด 3 วัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้าที่ได้มีการจัดอีเวนท์ หยิ่น-วอร์ ซึ่งเป็นดาราวัยรุ่น เพื่อพบปะกับแฟนคลับ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์
  • ต่อมาศูนย์การค้า สยามพารากอน ได้สั่งปิดให้บริการ โรงภาพยนตร์ หลังไม่ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19
  • เบื้องต้นทาง สน.ปทุมวัน ได้มีหนังสือไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมแจ้งไปทางเขตพื้นที่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันนี้ (7 มิ.ย. 63) เฟซบุ๊ก Major Group ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อกรณีการจัดอีเวนท์ หยิ่น-วอร์ (ดาราวัยรุ่น 2 คน) พบแฟนคลับ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2563 ณ บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (Paragon Cineplex) โดยข้อความระบุว่า

เรียน ท่านลูกค้าที่เคารพ

ทางโรงภาพยนตร์รู้สึกเสียใจ และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่เกิดภาพเหตุการณ์ ที่ไม่เหมาะสมหลังเสร็จการถ่ายทำและจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ทางโรงภาพยนตร์ยังคงให้ความสำคัญและเน้นย้ำมาตรการ Social Distancing กับลูกค้าทุกคน ด้วยความห่วงใย และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2563 บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน (Siam Paragon) ได้สั่งปิดให้บริการ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั่วคราว (Paragon Cineplex) ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2563 ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (Major Cineplex Group) จากเหตุการณ์การจัดอีเวนท์ดังกล่าว

โดย สน.ปทุมวัน ได้มีหนังสือไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อให้ส่งผู้แทนไปพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน และชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันนี้ ( 7 มิ.ย.63) เวลา 13.00 น. รวมทั้งได้แจ้งให้สำนักเขตปทุมวันทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยสำนักงานเขตปทุมวัน จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปพบในวันจันทร์นี้

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเรียกบุคคล เจ้าของสถานที่ ผู้จัดอีเวนท์ ไปให้ข้อมูล ประกอบการพิจารณาดำเนินคดีต่อไป ขณะที่ กิจกรรมอื่นๆ ในลักษณะเดียวกัน ได้ถูกเลื่อนออกไป