Social Distancing ร้านตัดผม โควิด-19

สำรวจร้านตัดผม พร้อมเปิดให้บริการ! ขานรับปฎิบัติมาตรการความปลอดภัยตามหลัก Social distancing

ทีมข่าว MThai ลงสำรวจ ร้านตัดผม ส่วนใหญ่พร้อมเปิดให้บริการ และขานรับปฎิบัติตามระเบียบของทางภาครัฐ หากต้องการเปิดให้บริการกับประชาชน ต้องมีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 ร้านตัดผม พร้อมเปิดให้บริการ พร้อมมาตรการความปลอดภัยตามหลัก Social distancing โดยร้านตัดผมชลาชล…

Home / NEWS / สำรวจร้านตัดผม พร้อมเปิดให้บริการ! ขานรับปฎิบัติมาตรการความปลอดภัยตามหลัก Social distancing

ทีมข่าว MThai ลงสำรวจ ร้านตัดผม ส่วนใหญ่พร้อมเปิดให้บริการ และขานรับปฎิบัติตามระเบียบของทางภาครัฐ หากต้องการเปิดให้บริการกับประชาชน ต้องมีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19

ร้านตัดผม พร้อมเปิดให้บริการ พร้อมมาตรการความปลอดภัยตามหลัก Social distancing

โดยร้านตัดผมชลาชล ได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้ออีก 1 รอบ และมีการจัดโต๊ะบริการตัดผม ให้ตรงกับมาตรการความปลอดภัยตามหลัก Social distancing ทั้งเว้นระยะห่างระหว่างเก้าอี้ ทำการวัดอุณหภูมิช่างตัดผม และประชาชนที่มาใช้บริการ ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ในการตัดแต่งทรงผมหลังให้บริการเสร็จทุกครั้ง พร้อมจดบันทึกข้อมูลส่วนบุคคลเผื่อในกรณีฉุกเฉินจะสามารถติดต่อกลับได้ โดยทางร้านสามารถเปิดให้บริการเพียงสาขาเดียวเท่านั้นในซอยทองหล่อ

อุปกรณ์ความปลอดภัยในการบริการเตรียมพร้อม

ส่วนพนักงานร้านตัดผมละออองค์ และร้านแอดทรี ที่เปิดให้บริการในสยามแสควร์ซอย 6 ก็ได้อนุญาตทีมข่าว MThai ได้เข้าไปสำรวจเช่นกัน พร้อมโชว์อุปกรณ์ที่เตรียมใช้ในการให้บริการแก่ประชาชนเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัย ทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ หน้ากากเฟสชิลล์ แอลกอฮอลล์สำหรับบริการลูกค้า และจัดเก้าอี้ให้บริการห่างกันตามหลัก Social distancing

ซี่งร้านทั้งสามได้มีการเน้นย้ำ เรื่องกฎความปลอดภัยให้กับพนักงาน และลูกค้าทราบ คือสามารถเปิดให้บริการได้ 2 ชั่วโมงและเบรก 30 นาทีเพื่อทำความสะอาดภายในร้าน พร้อมทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดผม โดยพนักงาน และประชาชนที่มาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา อีกทั้งต้องมีการจองคิวล่วงหน้ามาก่อนรับบริการ และไม่อนุญาตให้ผู้ติดตามนั่งรอภายในร้าน

ติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 : https://news.mthai.com/covid-19