กรมราชทัณฑ์ สรยุทธ สุทัศนะจินดา โควิด-19

เรือนจำ “โควิด- 19” ไม่ระบาดแล้ว กรมราชทัณฑ์ เผยผ่านคลิป “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ”

วานนี้ 2 พ.ค.2563 เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ผู้ต้องขังคดีทุจริตค่าโฆษณา อสมท.ได้จัดรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ พร้อมข้อความระบุว่า เรื่องเล่าชาวเรือนจำ…

Home / NEWS / เรือนจำ “โควิด- 19” ไม่ระบาดแล้ว กรมราชทัณฑ์ เผยผ่านคลิป “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ”

วานนี้ 2 พ.ค.2563 เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ผู้ต้องขังคดีทุจริตค่าโฆษณา อสมท.ได้จัดรายการ เรื่องเล่าชาวเรือนจำ พร้อมข้อความระบุว่า

เรื่องเล่าชาวเรือนจำ รายการประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้กับผู้ต้องขัง

กรมราชทัณฑ์ ได้จัดทำรายการ “เรื่องเล่าชาวเรือนจำ” ขึ้นเพื่อไว้สำหรับเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ใหักับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ/ทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยรายการดังกล่าวเป็นการฝึกวิชาชีพด้านการตัดต่อและการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ ได้เปิดให้ผู้ต้องขังรับชมแล้ว และมีประชาชน สื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงได้นำออกเผยแพร่เพื่อให้ทุกท่านได้รับชม และรับทราบถึงภารกิจของกรมราชทัณฑ์ในครั้งนี้

มีการเผยแพร่ข้อมูลโควิด-19 แก่ผู้ต้องขัง จึงทำให้ผ่านสถานการณ์มาได้ด้วยดีหลังจากมีผู้ต้องขังติด 2 ราย

https://www.facebook.com/1331371003583487/videos/167022321309657/

เทปนี้เป็นเทป เรื่องเล่าชาวเรือนจำ ย้อนหลังเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2563 EP2 มีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ดำเนินรายการ และมีการสัมภาษณ์ พันตํารวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ซึ่งช่วยให้ผู้ต้องขังเข้าใจสถานการณ์โควิด ณ ขณะนั้นได้ดีมากขึ้นส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ต้องขังที่ป่วยเป็นโควิดในเรือนจำเพียง 2 คน และรักษาหายแล้ว ที่สำคัญคือไม่เกิดการระบาดขึ้นในเรือนจำ

ติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 : https://news.mthai.com/covid-19