สลากกินแบ่งรัฐบาล หวย

หวั่นขายไม่หมด!! แม่ค้ากระหน่ำลดราคาลอตเตอรี่ หลังอั้นมา 3 งวด

วันนี้ ( 16 พ.ค. 63 ) ที่ บริเวณถนนราชดำเนิน สี่แยกคอกวัว เสียงผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ตะโกนดังติดต่อกันไปเป็นระยะ ๆ “ วันนี้รวย วันนี้รวย…

Home / NEWS / หวั่นขายไม่หมด!! แม่ค้ากระหน่ำลดราคาลอตเตอรี่ หลังอั้นมา 3 งวด

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันนี้สลากกินแบ่งรัฐบาล จะกลับมาจับรางวัลอีกครั้ง หลังหยุดการออกรางวัลมา 3 งวด เนื่องด้วยสถานกาณ์โควิด-19
  • บรรยากาศบริเวณสี่แยกคอกวัว ประชาชนแห่มาซื้อสลากฯกันอย่างคึกคัก
  • ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าบางราย ยอมที่จะลดราคาลอตเตอรี่ เพราะกลัวว่าจะขายไม่หมด

วันนี้ ( 16 พ.ค. 63 ) ที่ บริเวณถนนราชดำเนิน สี่แยกคอกวัว เสียงผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ตะโกนดังติดต่อกันไปเป็นระยะ ๆ “ วันนี้รวย วันนี้รวย กี่ใบก็ขาย “ เล่เข้ามา เร็ว เร็ว ประชาชนก็ยืนล้อม แต่ละแผงลอตเตอรี่ ที่ตั้งเรียงราย พ่อค้าแม่ค้าตั้งใจขายกันอย่างคึกคัก โดยมีราคาตั้งแต่ 60- 65-70-75 บาท ต่อ 1 ใบ เลขสวย 2 ใบ อยู่ที่ 180 บาท

ทั้งนี้จากการสอบถาม ผู้ค้าสลากฯ บอกว่า กลัวว่าจะขายไม่หมด ผู้ค้าแผงลอตเตอรี่ส่วนใหญ่ จำเป็นต้องปรับราคาให้ถูกลงกว่าราคาต้นทุนที่รับมา หรือเลขสลากที่ไม่สวยเป็นต้น ส่วนเลขเด็ดไม่มีเหลือให้นักเสี่ยงโชคมาเลือกมาซื้อแล้ว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยก่อนหน้านี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้มีมติให้เลื่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ตั้งแต่งวดวันที่ 1 เมษายน 63 มาออกรางวัลในงวดวันนี้ ( 16 พฤษภาคม 63 )นับรวมจำนวน 3 งวดที่ไม่มีการออกรางวัล เพื่อการรักษาความปลอดภัยด้านสุขภาพ จึงทำให้สลากที่จำหน่ายเพื่อออกรางวัลในวันนี้ เป็นสลากที่ค้างจำหน่ายมาตั้งแต่งวดวันที่ 1 เมษายน 63 เป็นต้นมา