Eng Breaking เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ เรียนออนไลน์

เรียนภาษาอังกฤษกับ Eng Breaking – การลงทุนเพื่ออนาคต ผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาด

“การลงทุนกับการเรียนรู้เป็นการลงทุนที่ฉลาดที่สุดของมนุษย์ เนื่องจากเหตุผลว่าคุณจะลงทุนมากหรือน้อยก็ไม่มีวันขาดทุน” โดยเฉพาะในช่วงเวลาโรคระบาด คนทั่วไปปฏิบัติการเว้นระยะห่างทางสังคมกัน การลงทุนในการเรียนภาษาอังกฤษจะกลายเป็นจังหวะที่คุ้มค่ามากสำหรับทุกคนเพื่อมีอนาคตที่ดีขึ้น ภาษาอังกฤษเป็นปัจจัยที่สำคัญที่คนอยากมีความก้าวหน้าจะพลาดไม่ได้ คุณรู้หรือไม่ว่า ตามข้อมูลของการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ มีเพียงแค่ 30% ของธุรกิจและบริษัทที่ยังคงดำเนินงานต่อได้ปกติ ตัวเลข 50% ระบุจำนวนบริษัทที่ยังสามารถดำเนินต่อไปถึงอีกครึ่งปี และสุดช็อกคือ…

Home / NEWS / เรียนภาษาอังกฤษกับ Eng Breaking – การลงทุนเพื่ออนาคต ผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาด

“การลงทุนกับการเรียนรู้เป็นการลงทุนที่ฉลาดที่สุดของมนุษย์ เนื่องจากเหตุผลว่าคุณจะลงทุนมากหรือน้อยก็ไม่มีวันขาดทุน” โดยเฉพาะในช่วงเวลาโรคระบาด คนทั่วไปปฏิบัติการเว้นระยะห่างทางสังคมกัน การลงทุนในการเรียนภาษาอังกฤษจะกลายเป็นจังหวะที่คุ้มค่ามากสำหรับทุกคนเพื่อมีอนาคตที่ดีขึ้น

ภาษาอังกฤษเป็นปัจจัยที่สำคัญที่คนอยากมีความก้าวหน้าจะพลาดไม่ได้

คุณรู้หรือไม่ว่า ตามข้อมูลของการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ มีเพียงแค่ 30% ของธุรกิจและบริษัทที่ยังคงดำเนินงานต่อได้ปกติ ตัวเลข 50% ระบุจำนวนบริษัทที่ยังสามารถดำเนินต่อไปถึงอีกครึ่งปี และสุดช็อกคือ 80% บริษัทที่เสี่ยงคำว่าล้มละลายภายในปีนี้ ซึ่งมันหมายความว่าคนเป็นล้านอาจจะโดนเลิกจ้างและตกงานในไม่ช้า นี้ หากคุณกำลังสงสัยว่ามีศักยภาพเพียงพอหรือยัง ที่ทางบริษัทต่างๆจะรั้งคุณไว้? คำตอบขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง

ภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือผู้ช่วยที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้คนทำงาน

 ภาษาอังกฤษเป็นเครื่องมือผู้ช่วยที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้คนทำงาน

นอกจากนั้นทักษะการใช้ภาษาอังกฤษยังเป็นกุญแจดอกสำคัญสำหรับการหางานที่มีสวัสดีการที่ดีเงินเดือนสูงกว่าคนอื่น ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่า หลายๆบริษัทให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก หากผู้สมัครคนใดมีความสามารถหรือมีทักษะทางภาษาอังกฤษในระดับดีขึ้นไป ผู้สมัครคนนั้นจะต้องได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษอย่างแน่นอน ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ภาษาอังกฤษมาเป็นตัวขัดขวางโอกาสมากมายที่รอคุณอยู่ 

คนไทยจะเจอปัญหาอะไรบ้างในเส้นทางแห่งการพิชิตภาษาอังกฤษทั้งสี่ทักษะ

ปัญหาแรกก็คือ การเรียนภาษาอังกฤษไม่มีประสิทธิภาพจริง แม้ว่าภาษาอังกฤษเป็นวิชาบังคับที่ได้สอนตั้งแต่การศึกษาระดับอนุบาลจนถึงระดับอุดมศึกษาก็ตามแต่ ส่วนใหญ่ คนไทยจะถูกปลูกฝังให้รู้จักการเขียน หรือการเรียนไวยากรณ์ก่อน ไม่ว่าคนบางคนจะท่องไวยกรณ์ภาษาอังกฤษได้อย่างดี แต่มันน่าเสียดายมากที่ส่วนมากเราเรียนภาษาอังกฤษโดยไม่ได้ฝึกฝนประยุกต์ใช้ในสถาณการณ์จริง 

บางคนรู้สึกเหมือนกำลังหลงทางไม่รู้ต้องเริ่มเรียนภาษาอังกฤษยังไง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งกีดกั้นคนเรียนภาษาอังกฤษ โดยความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษมันกว้างใหญ่ ซึ่งถ้าไม่มีคนชี้แนะนำทางให้เราในวันแรกๆ เราก็จะเหมือนคนหลงทาง ไม่รู้จะต้องเรียนรู้อะไรก่อน และฝึกฝนทักษะไหนต่อไป จนสุดท้ายมีความหวาดกลัวในการพิชิตภาษาอังกฤษ

ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ

การเลือกเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Eng Breaking ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของคนฉลาด

โดยสถาบันเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง X3 English ได้เข้าใจทุกปัญหาเหล่านี้และมองว่า “ในช่วงวิกฤตโรคแพร่ระบาดก็จะเป็นเวลาทองที่เราต้องเรียนรู้เพิ่มเติมทักษะที่สำคัญ โดยเฉพาะทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ เพื่อสามารถเอาตัวรอดในอนาคต” ทั้งนี้ทาง X3English มีคอร์สที่จะช่วยพัฒนาในด้านทักษะของคุณ ก็คือ Eng Breaking นั้นเอง

โดย Eng Breaking เป็นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ด้วยตัวเองในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือน เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาของคนที่เริ่มเรียนภาษาอังกฤษจากพื้นฐาน หลักสูตรเรียนของ Eng Breaking จะเน้นการเรียนที่มีประโยชน์และสามารถใช้ได้ในชีวิตจริง ดังนั้นบทเรียนจะถูกแบ่งเป็น 36 หัวข้อตามเนื้อหาที่น่าสนใจใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ช่วยให้ผู้เรียนจดจำคำศัพท์ได้ถึง 3000 คำ โดยใช้เทคนิคพิเศษ 

Eng Breaking เป็นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองในรูปแบบออนไลน์ซึ่งให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับนักเรียน เมื่อคุณสมัครคอร์สเรียนของ Eng Breaking แล้วคุณจะได้รับบัญชีเพื่อเข้าสู่ระบบเรียนออนไลน์ได้อย่างง่าย สามารถบันทึกไฟล์เนื้อหาของบทเรียนไปยัง iPad, แท็บเล็ต, โทรศัพท์สมาร์ทโฟน และเลือกเรียนในเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้ Eng Breaking ยังได้จัดเตรียมตารางพร้อมรายละเอียดสำหรับการฝึกฝนภาษาอังกฤษของคุณในแต่ละวันไว้อย่างครบถ้วน การเรียนภาษาอังกฤษของคุณจะไม่น่าเบื่อหรือรู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะที่ Eng Breaking ได้มีการร่วมกลุ่มของผู้ที่สมัครเข้ามาเรียนในหลักสูตรของเรา เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการเรียนภาษาอังกฤษ และหากคุณต้องการความช่วยเหลือเราก็มีทีมงานที่คอยดูแล คอยรับฟังปัญหาพร้อมให้คำปรึกษาคุณตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งที่ทำให้คอร์สเรียนของ Eng Breaking โดดเด่นและได้รับความสนใจเรียนจากผู้คนจำนวนมาก คือเปลี่ยนวิธีการเรียนภาษาอังกฤษแบบใหม่ให้ใช้งานได้จริง โดย Eng Breaking ได้นำมาให้ผู้เรียนถึง 3 เทคนิคพิเศษเพื่อทำลายทุกความกลัวในการสื่อสารภาษาอังกฤษนั้นก็คือ เทคนิคการฟังเชิงลึก เทคนิคการพูดตามสนทนาให้ทัน และเทคนิคการตอบโต้อย่างรวดเร็ว 

สำหรับเทคนิคแรก คือ ฝึกการฟังเชิงลึก นักเรียนจะได้ฝึกตั้งแต่ทักษะการฟังแบบพื้นฐานคือเริ่มจากช้าไปหาเร็ว เพื่อให้นักเรียนได้ซึมซับกับสำเนียงวิธีการพูด วิธีการออกเสียง การลงน้ำหนักเสียงสูงต่ำ เมื่อฝึกไปได้สักระยะ จากนั้นให้เพิ่มความเร็วขึ้น แล้วลองเทียบกับสคริปท์ของบทความว่าสิ่งที่เราได้ฟังและจับใจความนั้นมันถูกต้องตรงกันกับบทความหรือไม่

เทคนิคต่อมา คือเทคนิคการพูดตามให้ทัน จากที่เราได้ฝึกการฟังในเทคนิคแรกแล้ว จากนั้นเราก็มาเริ่มฝึกการออกเสียงตาม เลียนแบบเสียง สำเนียงการพูด ฝึกการทำรูปปาก รวมถึงเลียนแบบการลงเสียงสูงต่ำในแต่ละคำแต่ละประโยคจากเจ้าของภาษา เพื่อให้เราพูดออกมาได้ใกล้เคียงกับเสียงและสำเนียงการพูดแบบเจ้าของภาษาให้ได้มากที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกับเจ้าของภาษา

ชุดเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองของ Eng Breaking

เทคนิคสุดท้ายคือ เทคนิคการโต้ตอบอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณฝึกฟังจับใจความและก็ยังได้ฝึกการพูดตามจากเทคนิคแรกและเทคนิคที่สองมาพอสมควรแล้ว ทำให้คุณฟังเจ้าของภาษาได้เข้าใจมากขึ้นและสามารถที่จะโต้ตอบบทสนทนากับเจ้าของภาษาได้อย่างมั่นใจแบบทันทีโดยไม่ต้องคิดเป็นภาษาไทยก่อน เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนกันเจ้าของภาษานั้นเอง

เมื่อฝึกฝนด้วยวิธีนี้หลายๆ ครั้ง จะเห็นได้ว่าฟังภาษาอังกฤษรู้เรื่อง สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ธรรมชาติมากขึ้น และการออกเสียงเหมือนเจ้าของภาษาอย่างเป๊ะเวอร์

พิเศษ! ตอนนี้ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ด้วยตัวเองออนไลน์ของ Eng Breaking กำลังมีโปรโมชั่นลดราคามากมาย เพื่อร่วมมือกันผ่านช่วงวิกฤตโรคระบาดบอกเลยว่าไม่มีการลงทุนใดๆ จะคุ้มค่ากว่านี้อีกแล้ว อย่าพลาดเลย โอกาสดีๆ ที่จะช่วยเก่งภาษาอังกฤษภายในเพียง 3 เดือน

มาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eng Breaking ได้ที่ https://th.engbreaking.com/