หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร โควิด-19

เปิดวันแรก!! หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ เข้าได้รอบละ 70 คน

วันที่ ( 19 พ.ค. 63 ) ที่ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ประชาชนเดินทางมาใช้บริการวันแรก หลังปิดให้บริการ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) โดยประชาชนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการภายในพื้นที่ ผ่านการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่…

Home / NEWS / เปิดวันแรก!! หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ เข้าได้รอบละ 70 คน

ประเด็นน่าสนใจ

  • หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการวันแรก
  • หลังปิดให้บริการ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19
  • เปิดให้บริการ ช่วงเวลาคือ เช้าและบ่าย รอบละ 70 คน

วันที่ ( 19 พ.ค. 63 ) ที่ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ประชาชนเดินทางมาใช้บริการวันแรก หลังปิดให้บริการ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

โดยประชาชนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการภายในพื้นที่ ผ่านการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หากอุณภูมิสูงเกิน 37.5 เจ้าหน้าที่จะไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ภายใน ต้องนั่งในพื้นที่ ที่จัดเตรียมไว้ งดเคลื่อนย้าย เก้าอี้ และเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

ทั้งนี้หากประชาชนมีความประสงค์ เข้าไปใช้บริการโดยมีรายละเอียดการเข้าใช้บริการดังนี้

  1. ผู้เข้าใช้บริการจะต้องจองเข้าใช้พื้นที่ ผ่านเว็บไซต์ http://www.bangkokcitylibrary.com/
    โดยจะเปิดให้ลงทะเบียน ซึ่งแบ่งเป็น 2 รอบ (เลือกได้ท่านละ 1 รอบ) คือ – รอบเช้า 70 คน เวลา9.00 – 12.00 น. – รอบบ่าย เวลา 70 คน เวลา13.00 – 16.00 น. และปิดทำการลงทะเบียนทันทีเมื่อจำนวนครบแล้ว
  2. เมื่อลงทะเบียนผ่านแล้วจะได้รับรหัสการเข้าใช้บริการผ่านอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ เป็นรหัสที่ใช้แต่ภายในวันและเวลาที่ลงทะเบียนเท่านั้น
  3. นำรหัสที่ได้รับมาแจ้งเจ้าหน้าที่ บริเวณจุดตรวจก่อนเข้าหอสมุดเมืองกรุงเทพ
  4. ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ เน้นการยืมหนังสือกลับไปอ่านที่พัก เพื่อลดความหนาแน่นในการเข้าใช้บริการ
  5. สวมหน้ากากอนามัยภายในพื้นที่การอ่าน
  6. โปรดปฏิบัติตามข้อกำหนดการเข้าใช้บริการอย่างเคร่งครัด หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ขออภัยในความไม่สะดวกในการเข้าใช้บริการมา ณ โอกาสนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงการให้บริการอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบ

อย่างไรก็ตามข้อกำหนดต่างๆเป็นไปตามนโนบาย การควมคุมโรค ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และ คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)