รถต้องสงสัย

ระทึก!! พบรถจยย. ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ

ระทึกพบรถจยย.ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าเซเว่น เจ้าหน้าที่หวั่นเหตุร้ายกันพื้นที่ปิดเซเว่น-อิเลฟเว่นนานกว่า 3 ชม.ที่แท้รถเสีย เจ้าของรถแจงเมียแพ้ท้องอยู่โรงพยาบาลยังไม่ได้นำรถกลับไปซ่อม วันที่ 17 มีนาคม 62 ร.ต.อ.สนั่น นิลวงศ์ รองสวป.สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุ พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าเซเว่น ตลาดนัดควนปริง…

Home / NEWS / ระทึก!! พบรถจยย. ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ

ระทึกพบรถจยย.ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าเซเว่น เจ้าหน้าที่หวั่นเหตุร้ายกันพื้นที่ปิดเซเว่น-อิเลฟเว่นนานกว่า 3 ชม.ที่แท้รถเสีย เจ้าของรถแจงเมียแพ้ท้องอยู่โรงพยาบาลยังไม่ได้นำรถกลับไปซ่อม

วันที่ 17 มีนาคม 62 ร.ต.อ.สนั่น นิลวงศ์ รองสวป.สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุ พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้หน้าเซเว่น ตลาดนัดควนปริง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง รับแจ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ EOD หน่วยเก็บกู้ระเบิดฯ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุรถจยย.ต้องสงสัยจอดอยู่ในที่ดังกล่าวทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขษค 394 ตรัง ซึ่งตรวจสอบเบื้องต้นแผ่นป้ายทะเบียนกับรถเอกสารไม่ตรงกัน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันคนออกจากพื้นที่แล้วนำเชือกกั้นบริเวณโดยรอบของร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อิเลฟเว่น และปิดให้บริการชั่วคราว หวั่นจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น และรอเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิดเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

หลังจากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้มีเจ้าของรถเข้ามาติดต่อว่าเป็นเจ้าของรถ ทราบชื่อ นายกฤดาการ วงษ์มาก อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2 ม.1 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจสอบระหว่างรอเอกสารและกุญแจรถจยย.คันดังกล่าว เพื่อมาเปิดตรวจสอบภายในรถว่ามีวัตถุต้องสงสัยหรือไม่ หลังจากได้กุญแจรถนายกฤดาการได้นำกุญแจไปเปิดรถให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติหรือมีวัตถุแปลกปลอมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถจยย.คันดังกล่าว เนื่องจากแผ่นป้ายทะเบียนกับรูปพรรณรถไม่ตรงกับเอกสาร และให้ทางเจ้าของนำเอกสารของรถคันดังกล่าวมายืนยันอีกครั้งเพื่อนำรถจยย.กลับไป

ด้านนายกฤดาการ วงษ์มาก กล่าวว่า พอดีแฟนของตนเองแพ้ท้องอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง หลังจากนั้นน้องสาวของแฟนก็ได้ขี่จยย.คันดังกล่าวเพื่อกลับไปเอาข้าวที่บ้านแล้วก็กลับมาโรงพยาบาลอีกครั้งแต่พอขับมาได้รถเกิดเสียก็ได้เข็นรถมาจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อในช่วงนั้นประมาณสักสองทุ่ม แล้วก็ได้โทรหาตนเองก็ได้มารับ แล้วก็จอดรถทิ้งไว้

หลังจากนั้นแฟนตนเองก็อยู่โรงพยาบาลประมาณ 3-4 วัน และแฟนก็ได้กลับบ้านที่อำเภอห้วยยอด แล้วจากนั้นตนเองก็ขับรถผ่านอยู่ตลอดก็มาดูบ้าง แต่ไม่ได้แจ้งกับพนักงานเซเว่นไว้ เลยจอดไว้จนมาถึงวันนี้เป็นเวลาทั้งหมด 6 วัน จนเขามาสงสัยว่ารถดังกล่าวเป็นรถต้องสงสัยในการก่อเหตุเนื่องจากช่วงนี้มีกระแสข่าวเช่นนี้อยู่ ตนเองกลับมาเอารถก็ตกใจเช่นกัน ทั้งนี้ตนเองได้ฝากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย