พาลาเดียม โควิด-19

ผู้ค้าหน้าพาลาเดียม วอนช่วยอุดหนุน วันที่ไร้นักท่องเที่ยว

วันนี้ ( 22 พ.ค. 63 ) พ่อค้าแม่ค้านำสิ้นค้าออกจากภายในศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง เพื่อเตรียมจัดวางขายบริเวณด้านหน้า อาทิเช่น เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชุดชั้นใน…

Home / NEWS / ผู้ค้าหน้าพาลาเดียม วอนช่วยอุดหนุน วันที่ไร้นักท่องเที่ยว

ประเด็นน่าสนใจ

  • พ่อค้าแม่ค้า นำสิ้นค้าออกจากภายในศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง
  • เพื่อเตรียมจัดวางขายบริเวณด้านหน้าห้าง

วันนี้ ( 22 พ.ค. 63 ) พ่อค้าแม่ค้านำสิ้นค้าออกจากภายในศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง เพื่อเตรียมจัดวางขายบริเวณด้านหน้า อาทิเช่น เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำเด็ก และเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ร่วมทั้งสินค้าของที่ระลึก

ทั้งนี้ แม่ค้าขายเสื้อผ้าบอกกับเราว่า เพิ่งนำเสื้อผ้าออกมาขายเป็นวันที่สอง เพราะร้านอื่นเขานำมาขายตั้งแต่กลางเดือนแล้ว หลังมีมาตรการผ่อนปรน เอาจริงๆ พื้นที่ตรงนี้ ส่วนมากขายกับนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์ ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็น แต่ช่วงนี้ไม่มีนักท่องเที่ยว ก็ขายให้พนักงานและประชาชนทั่วไป ก็พอได้ค่ากับข้าว ส่วนค่าเช่า จ่ายเขาวันละ 100 บาท ช่วงนี้

ส่วนด้านแม่ค้าขายของที่ระลึกบอกกับเราว่า ป้ายังขายไม่ได้เลยเนี่ย เหมือนเอาของออกมาปัดฝุ่นทำความสะอาด ของที่ระลึก เมื่อไม่มีนักท่องเที่ยวก็ขายไม่ได้ เมื่อไหร่จะหมดไปสักทีโรคไวรัส

อย่างไรก็ตามทีมข่าวได้ สอบถาม ร้านแม่ค้าเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น ถึงการขายเสื้อผ้าออนไลน์ ได้บอกกับเราว่า ร้านตนเองก็มีเพจ แต่ว่าคนเข้าถึงน้อย ลูกค้าจะเลือกเพจร้านที่น่าเชื่อถือมากกว่า อีกทั้งคู่แข่งเยอะอีกด้วย