monomax Night Shift ซีรีส์ฝรั่ง

เอาใจสายฝอ! 5 คุณหมอหล่อ-สวย จากซีรีส์ “Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ”

ทำเอาคอซีรีส์วงการแพทย์ฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอซีรีส์ดัง “Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ” ปี 1 และ…

Home / NEWS / เอาใจสายฝอ! 5 คุณหมอหล่อ-สวย จากซีรีส์ “Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ”

ทำเอาคอซีรีส์วงการแพทย์ฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอซีรีส์ดัง “Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ” ปี 1 และ ปี 2 มาให้ได้รับชมกันแบบจุใจ กับการเกาะติดเบื้องลึกการทำงานของทีมแพทย์กะดึกที่ต้องต่อสู้ระหว่างความเป็นกับความตาย! พาไปทำความรู้จักกับ 5 คุณหมอหล่อ สวย เก่ง จนทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ สายฝอที่ได้ชมซีรีส์ต่างใจละลายอยากอยากตรงดิ่งไปหาที่โรงพยาบาลซานอันโตนิโอกัน

1. ออย แมกเคน รับบท หมอที.ซี. คาลลาฮาน

เริ่มคนแรกเห็นจะหนีไม่พ้นหนุ่มสุดเซอร์อย่าง ออย แมกเคน กับบทบาทของ หมอที.ซี. คาลลาฮาน หมอหนุ่มสุดกวนผู้เคยทำงานเป็นแพทย์สนามในสงครามอัฟกานิสถาน ต่อสู้กับความตายในสนามรบได้ไม่นานก็ปลดประจำการ เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมแพทย์กะกลางคืนของโรงพยาบาลซานอันโตนิโอ มุ่งมั่นช่วยเหลือคนไข้แบบเต็มร้อย ในทางการแพทย์ไม่มีใครแทนเขาได้!

2. เบรนดอน เฟร์ รับบท หมอแอนดรูว์ อาลิสเตอร์

คนต่อมาเห็นจะหนีไม่พ้น หมอแอนดรูว์ อาลิสเตอร์ ที่รับบทโดย เบรนดอน เฟร์ กับบทบาทหมอผ่าตัดสุดหล่อประจำหน่วยแพทย์กะดึก เพื่อนสนิทกับ หมอที.ซี. เป็นแพทย์ทหารมือดีประจำกองทัพ แถมยังเก่งเรื่องศิลปะการต่อสู้พอตัว ด้วยความที่หน้าตาดีห บวกกับ นิสัยสุภาพเรียบร้อย จนทำให้ หมอแอนดรูว์ เป็นที่คลั่งไคล้ของสาวๆ ทั้งโรงพยาบาล มีพยาบาลหลายคนตามจีบไม่น้อยเลยทีเดียว

3. เจอาร์ เลมอน รับบท เคนนี่ ฟอร์เนตเต้

THE NIGHT SHIFT — Season: 2 — Pictured: Eoin Macken as TC Callahan — (Photo by: Mathieu Young/NBC)

ถึงจะไม่ใช่หมอเต็มตัว แต่หุ่นสุดล่ำของ เจอาร์ เลมอน นายแบบหนุ่มชาวอเมริกันก็เป็นที่กรี๊ดกร๊าดสาวๆ ไม่น้อยเช่นกัน กับบทบาทบุรุษพยาบาล เคนนี่ ฟอร์เนตเต้ ผู้ช่วยคนเก่งของเหล่าทีมแพทย์กะกลางคืนของโรงพยาบาลซานอันโตนิโอ นั่นเอง!

4. เฟรดดี้ ร็อคดริเกซ รับบท ไมเคิล ราโกซา

อีกหนึ่งคนไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ สำหรับผู้บริหารหนุ่มแห่งโรงพยาบาลซานอันโตนิโอ ไมเคิล ราโกซา ที่แสดงโดย เฟรดดี้ ร็อคดริเกซ คู่ปรับของ หมอที.ซี. คาลลาฮาน แต่ถึงแม้ เฟรดดี้ จะแสดงบทบาทร้ายกาจแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้คะแนนความนิยมในตัวเขาลดน้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียว

5. จิลล์ ฟลินต์ รับบท หมอจอร์แดน อเล็กซานเดอร์

สุดท้ายขอเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง! กับคุณหมอคนสวย จิลล์ ฟลินต์ กับบทของ หมอจอร์แดน อเล็กซานเดอร์ แพทย์สาวสุดแกร่ง มีความสามารถด้านการรักษา, ผ่าตัดและประเมินคนไข้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถของเธอ เธอจึงตัดสินใจเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมแพทย์กะดึก ทีมที่มีสมาชิกครึ่งหนึ่งเป็นอดีตแพทย์ทหาร และหนึ่งในนั้นยังมี หมอที.ซี. แฟนเก่าของเธอทำงานอยู่ที่นั่นด้วย

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ “Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me