A World of Married Couple Kim Hee Ae ซีรีส์เกาหลี

รู้จัก คิมฮีแอ นางเอกวัย 53 ที่มีคาริสม่า จากซีรีส์ A World of Married Couple

A World of Married Couple ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากซีรีส์ Doctor Foster ของช่อง BBC อังกฤษ กำลังมาแรงเรตติ้งสูงสุดช่องทีวีเคเบิล แทรงหน้า Itaewon Class…

Home / NEWS / รู้จัก คิมฮีแอ นางเอกวัย 53 ที่มีคาริสม่า จากซีรีส์ A World of Married Couple

A World of Married Couple ซีรีส์เกาหลีดัดแปลงจากซีรีส์ Doctor Foster ของช่อง BBC อังกฤษ กำลังมาแรงเรตติ้งสูงสุดช่องทีวีเคเบิล แทรงหน้า Itaewon Class ที่เพิ่งจบไปแล้ว แต่ยังเป็นรอง Sky Castle (2019) อย่างไรก็ตามซีรีส์เพิ่งเดินทางมาถึงครึ่งทางนักแสดงในเรื่องได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง คิมฮีแอ ผู้รับบท ซอนอู แพทย์หญิงเวชศาสตร์ครอบครัว ผู้ที่คิดว่าชีวิตสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งได้พบความจริงว่าสามีแอบมีชู้และคนรอบข้างก็รู้เห็นเป็นใจ หลังจากนั้นเธอจึงวางแผนหาหลักฐานเพื่อต้องการจะหย่า

ประวัติ คิมฮีแอ ดาวค้างฟ้าวัย 53

คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) เกิดวันที่ 23 เมษายน 1967 ด้านการศึกษา มหาวิทยาลัย Chung-Ang นิเทศศาสตรบัณฑิต ในโรงละครและภาพยนตร์ (B.A. in Theater and Film), M.A. in Communication and Journalism ปัจจุบันอายุ 53 ปี เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 1983 เป็นที่รู้จักจากบทบาทนำในละครเกาหลี เช่น Sons and Daughters, Perfect Love, My Man ‘s Woman, A Wife’s Credentials, Secret Affair ก่อนหน้าที่จะมาแรงในเรื่อง The World of the Married สำหรับแฟน ๆ

ภาพจากซีรีส์ Secret Affair

แฟน ๆ ชาวไทยหลายคนน่าจะคุ้นหน้าค่าตาเธอก่อนหน้านี้มาจากเรื่อง Secret Affair เรื่องนี้ก็แซ่บมาก ความรักต้องห้ามต่างวัยของหญิงอายุ 40 ปี ที่แต่งงานแล้วกับเด็กหนุ่มวัย 20 ปี คิมฮีแอประกบคู่กับยูอาอิน จนมาผลงานล่าสุดที่กำลังมาแรงอย่างมากในเรื่อง The World of the Married ที่คิมฮีแอทำให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับชีวิตของเธอ ที่ทั้งกดดัน อึดอัด และฝ่าฟัน

ภาพผลงานล่าสุดในซีรีส์ The World of the Married
ภาพผลงานล่าสุดในซีรีส์ The World of the Married

เจ้าแม่เรตติ้ง ฝีมือคุณภาพ

จะว่าไปแล้วงานแสดงของคิมฮีแอที่ผ่าน ๆ มาได้การันตีฝีมือให้เห็นว่าเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน ถึงแม้บางเรื่องไม่ได้เป็นนางเอก แต่บทและการแสดงก็โดดเด่นกว่านางเอกเสียอีก เช่นเรื่อง Midas และเรตติ้งแต่ละเรื่องก็มาแรงแทบทั้งนั้น อาทิ My Man ‘s Woman เธอแสดงเป็นชู้ ตอนจบได้เรตติ้งสูง 40.3% และเรื่องนี้ยังทำให้เธอได้รับรางวัล Baeksang เมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของ SBS Drama Awards นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่น ๆ อีก เช่น 49th High1 PaekSang Arts Awards: Best TV Drama Actress จากซีรีส์ A Wife’s Credentials ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่อีกเวที

นักแสดงหญิงที่มี charisma นี่คือเสน่ห์ของเธอ

นอกจากฝีมือการแสดง ต้องยอมรับเลยว่า หน้าตาและบุคลิกของเธอทั้งหมดดูเป็นผู้หญิงที่มี “คาริสม่า” (charisma) สวยสง่า ดูดี มีความเปล่งประกายและดึงดูดสายตาได้จริง ๆ เธอดูแลตัวเองดีมาก ๆ ทั้งหุ่นและผิวแม้จะอายุเข้าเลข 5 แต่งงานมีลูกชายแล้ว 2 คน แต่เธอยังสวยดูดีมาก ๆ

เคล็ดลับการดูแลตัวเองของเธอ อาทิ ดื่มน้ำเสาวรสปั่นทุกเช้า, นอนเร็วก่อนหน้า 5 ทุ่ม, หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, กินของว่างพวกถั่วลิสง, ทาครีมกันแดดทุกครั้งเวลาออกไปข้างนอก และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ (เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้ SKll มากว่า 10 ปี และเธอก็บอกว่าใช้จริง นี่คือหนึ่งในเคล็ดลับผิวสวยเปล่งปลั่งของเธอ)

ที่มาภาพ : heeae_official, kimheeaethailandfans

ข้อมูลบางส่วน: blushybabe