คดีเสือดำ ศาลทองผาภูมิ เปรมชัย

‘เปรมชัย’ เดินทางถึงศาลทองผาภูมิ ฟังคำพิพากษาตัดสินคดีเสือดำ

นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมนายวิฑูรย์ แย้มพลาย ทนายความ เดินทางด้วยรถยนต์แลนด์โรเวอร์ สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ฬ-1009…

Home / NEWS / ‘เปรมชัย’ เดินทางถึงศาลทองผาภูมิ ฟังคำพิพากษาตัดสินคดีเสือดำ

นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมนายวิฑูรย์ แย้มพลาย ทนายความ เดินทางด้วยรถยนต์แลนด์โรเวอร์ สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ฬ-1009 กทม. มาถึงศาลจังหวัดทองผาภูมิ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน รวมถึง นางคณิตดา กรรณสูตร ภรรยาของนายเปรมชัย ที่เดินทางด้วยรถเบนซ์ E240 สีบอร์นเงิน ทะเบียน ธฉ-8886 กทม. มาพร้อมกับ นายเสกสรร เสนาชู ทีมทนายความมารอให้กำลังใจนานเปรมชัย ที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ

ทั้งนี้ นายเสกสรร กล่าวถึงแนวทางของคำพิพากษาในวันนี้ ทางทนายความมีการประเมินไว้ 3 แนวทาง ใน แนวทางแรกคือ ถ้าศาลพิพากษาลงโทษจำคุกโดยไม่รอลงอาญา ได้เตรียมหลักทรัพย์เพิ่มจากเดิมอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ในการประกันตัวเพื่อต่อสู้ระหว่างอุทธรณ์จากเดิม 400,000 บาท เป็น 600,000 บาท

แนวทางที่สอง คือ ถ้าพิพากษาศาลยกฟ้อง อัยการก็จะต้องยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอนซึ่งเป็นไปตามกระบวนขั้นตอนของกฎหมาย และแนวทางสุดท้าย หากศาลรอลงอาญาก็จะถือว่าเป็นผลดีกับจำเลย ทางทีมทนายจะต้องประชุมกันอีกครั้งว่าจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บรรยากาศที่บริเวณหน้าศาลจังหวัดทองผาภูมิมีสื่อมวลชนทั้งสื่อไทยและสื่อต่างชาติมารอรายงานข่าวกันจำนวนมาก

 

ที่มา policenews