เลือกตั้ง62

‘บิ๊กตู่’ ลั่นตัวเองเก็บขยะแก้ปัญหาตลอด 5 ปี นโยบายเดินหน้าไปแล้ว พร้อมสานต่อ

“บิ้กตู่” ประชุม ครม. นัดสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 24 มี.ค นี้ เผยนโยบายทุกอย่างเดินหน้าไปแล้ว จะล้มล้างทุกอย่างเป็นไปไม่ได้ ขอพิจารณาเอง ไม่มีใครได้ประโยชน์ วันนี้ (19 มี.ค.62) ที่บริเวณโถงกลาง…

Home / NEWS / ‘บิ๊กตู่’ ลั่นตัวเองเก็บขยะแก้ปัญหาตลอด 5 ปี นโยบายเดินหน้าไปแล้ว พร้อมสานต่อ

“บิ้กตู่” ประชุม ครม. นัดสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 24 มี.ค นี้ เผยนโยบายทุกอย่างเดินหน้าไปแล้ว จะล้มล้างทุกอย่างเป็นไปไม่ได้ ขอพิจารณาเอง ไม่มีใครได้ประโยชน์

วันนี้ (19 มี.ค.62) ที่บริเวณโถงกลาง และหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ในเวลา 15.00 น. หลังเดินทางกลับจากการเป็นประธานร่วมและกล่าวสุนทรพจน์แสดงความยินดีในพิธีฉลองความสำเร็จในการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามแม่น้ำเมยตองยิน แห่งที่ 2 ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งเป็นการประชุม ครม. นัดสุดท้ายก่อน เลือกตั้ง 24 มี.ค

โดยก่อนการประชุม พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เยี่ยมชมโครงการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษรูปแบบใหม่ เป็นเพลงแรพ ด้วยคำศัพท์ง่ายๆในชีวิตประจำวันของโรงเรียนถนนมิตรภาพ จ. นครราชสีมา ซึ่งการแรพของเด็กๆ นักเรียน ทำให้นายกรัฐมนตรีพอใจ ยิ้มหัวเราะ บอก นี่เป็นสิ่งที่ตัวเองได้บอกให้ทำ ถือเป็นความสำเร็จ พร้อมบอกทุกอย่างไม่ได้เริ่มจากศูนย์ ขณะนี้อยู่ระยะ 2 ของแผนยุทธศาสตร์ชาติ จะล้มล้างทุกอย่างเป็นไปไม่ได้ให้ พิจารณาเอาเอง เพราะไม่มีใครได้ประโยชน์ ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีคนเดียว

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ชิมยำมะม่วง ที่ รัฐมนตรีเกษตรและสหกรณ์ และคณะผู้บริหาร นำเสนอนิทรรศการผลการดำเนินการแปลงใหญ่ เรื่อง การดำเนินงานโครงการระบบส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่

ขณะที่การประชุม ครม. วันนี้ กระทรวงคมนาคม จะเสนอร่างกฎกระทรวงยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้รถยนต์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และทางหลวงพิเศษหมายเลข9 หรือ มอเตอร์เวย์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่เวลา 00.01 นาฬิกาของวันที่ 10 เมษายน 2562 ถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน 256

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะขออนุมัติดำเนินงานโครงการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกพืชหลังนาปี 2561 /2562 และกระทรวงมหาดไทยเจะสนอการนำที่ดินของโครงการของรัฐบาลตามกฏหมายว่าด้วยการจัดตั้งองค์การของรัฐบาลมาใช้ในโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณถนนโครงการสาย ช 7 อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี