ดาราเกาหลี โซจีซบ

โซจีซบ ประกาศแต่งงานแล้ว ไม่จัดพิธีวิวาห์ แต่บริจาคเงิน 50 ล้านวอน

หลังจากมีข่าวว่า โซจีซบ (So Ji-sub) โอปป้าเกาหลีขวัญใจสาว ๆ ได้คบหาดูใจกับ โจอึนจอง (Jo Eun-jung) ผู้ประกาศสาวสวยรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี ล่าสุด! โอปป้าได้ประกาศว่าจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย…

Home / NEWS / โซจีซบ ประกาศแต่งงานแล้ว ไม่จัดพิธีวิวาห์ แต่บริจาคเงิน 50 ล้านวอน

หลังจากมีข่าวว่า โซจีซบ (So Ji-sub) โอปป้าเกาหลีขวัญใจสาว ๆ ได้คบหาดูใจกับ โจอึนจอง (Jo Eun-jung) ผู้ประกาศสาวสวยรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี ล่าสุด! โอปป้าได้ประกาศว่าจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย

โซจีซบ ประกาศแต่งงาน

หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการคบหาดูใจของโซจีซบกับผู้ประกาศข่าวสาวโจอึนจอง ทางต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงเมื่อตอนเดือน พ.ค. ปีที่แล้ว

https://www.instagram.com/p/B-qPZU8pfMw/

จนมาล่าสุด 7 เม.ย. 63 ทางต้นสังกัดของโซจีซบ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โซจีซบได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวแล้วในวันที่ 7 เม.ย. โดยที่ไม่ได้จัดพิธีวิวาห์ใหญ่โตเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นที่ร่วมงานสำคัญ

ทั้งนี้โซจีซบยังได้บริจาคเงิน 50 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ให้องค์กร Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับการศึกษาให้เด็กด้วย

สำหรับโซจีซบและเจ้าสาวของเขา เคยเจอกันครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมงาน จากการไปร่วมรายการ ‘Full-Moon Entertainment Night’ ทางช่อง SBS เมื่อเดือนมีนาคมปี 2018 ซึ่งในตอนนั้นเฮียจีกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Be With You และต้องไปออกรายการดังกล่าวเพื่อโปรโมท ในรายการสาวสวยโจอึนจองได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ หลังจากได้เจอกันในตอนนั้น ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ จนมีภาพข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ออกเดทกัน

Mthai ขอแสดงความยินดีกับโอปป้าด้วยนะคะ ^^

ภาพจาก : Dispatch, 51k_troops