โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า 2019

ปรับตัวกับสถานการณ์ ใช้สกู๊ตเตอร์ล้อเดียว รับ-ส่งอาหาร

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา MThai ได้นำเสนอภาพบุคคลที่กำลังใช้การทรงตัวบังคับรถไฟฟ้าล้อเดียว บริการ Food Delivery ที่โลดแล่นบนถนนในกรุงเทพฯ เพื่อบริการจัดส่งอาหาร บริเวณแยกสาทร-นราธิวาส 7 เม. ย. 63 – บุคคลนั้นคือ…

Home / NEWS / ปรับตัวกับสถานการณ์ ใช้สกู๊ตเตอร์ล้อเดียว รับ-ส่งอาหาร

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา MThai ได้นำเสนอภาพบุคคลที่กำลังใช้การทรงตัวบังคับรถไฟฟ้าล้อเดียว บริการ Food Delivery ที่โลดแล่นบนถนนในกรุงเทพฯ เพื่อบริการจัดส่งอาหาร บริเวณแยกสาทร-นราธิวาส

7 เม. ย. 63 – บุคคลนั้นคือ นายวชิรวุฒิ วีระวัฒน์ หรือที่เพื่อน ๆ เรียกว่า ฟิวส์ เขาได้ปรับตัวเป็น Food Delivery ที่มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย ทั้ง สนับศอก สนับเข่า และ หมวกกันน็อค

โดย นายวชิรวุฒิ กล่าวว่า เดิมตนเองเล่นสกู๊ตเตอร์ล้อเดียวอยู่แล้ว เล่นมาได้ 3 ปี ก่อนเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ปกติตนขายเสื้อผ้าอยู่สวนจตุจักร โดยกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้ออก “ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 4) จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประกอบการการที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศใช้ พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน 2548 (พ.ร.ก.ฉุกเฉิน) ทุกพื้นที่ทั่วราชอาณาจักรตั้งแตวันที่ 26 มี.ค. – 30 เม.ย.นี้

ใช้สกู๊ตเตอร์ล้อเดียว รับ-ส่งอาหาร

ตนต้องการหารายได้เพิ่มเติมหลังร้านที่สวนจตุจักรต้องปิด จึงเอาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้อเดียวของที่มีอยู่แล้ว นำมารับส่งอาหารในระยะ 1 กิโลเมตร ย่านถนนจันทน์ – สาทร และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ช่วงเวลา 10.00 น. – 16.00 น. สำหรับการส่งอาหารความสะอาดและปลอดภัย ตนได้คำนึงถึงอยู่เสมอ ต้องสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ตลอด

สุดท้ายนี้ นายวชิรวุฒิได้ขอโทษถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนว่าตนจะระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ และขอน้อมรับคำวิจารณ์​ พร้อมขอบคุณสำหรับความห่วงใย