พิธีเสริมเสน่ห์

สุดเสื่อม! คลิปสาวทำท่าคล้ายมีเซ็กส์ครางดังลั่น อ้างทำพิธีมนตรากามสูตร ให้ผัวรักผัวหลง

จวกยับ! คลิปหญิงสาวดิ้นพล่าน ท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์ ครางสยิวดังลั่น อ้างเป็นพิธีมนตราแห่งกามสูตร เสริมเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง พร้อมเชิญบูชาตุ๊กตาเครื่องเพศนั่งเปลือยถ่างขา วันนี้(19 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปพิธีกรรมเมตตามหานิยมสุดแปลก “มนตราแห่งกามสูตร” จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Tippawan Lakhasan  ซึ่งเผยให้เห็นภาพขณะที่หญิงสาวกำลังดิ้นพล่านด้วยท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์…

Home / NEWS / สุดเสื่อม! คลิปสาวทำท่าคล้ายมีเซ็กส์ครางดังลั่น อ้างทำพิธีมนตรากามสูตร ให้ผัวรักผัวหลง

จวกยับ! คลิปหญิงสาวดิ้นพล่าน ท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์ ครางสยิวดังลั่น อ้างเป็นพิธีมนตราแห่งกามสูตร เสริมเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง พร้อมเชิญบูชาตุ๊กตาเครื่องเพศนั่งเปลือยถ่างขา

วันนี้(19 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปพิธีกรรมเมตตามหานิยมสุดแปลก “มนตราแห่งกามสูตร” จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Tippawan Lakhasan  ซึ่งเผยให้เห็นภาพขณะที่หญิงสาวกำลังดิ้นพล่านด้วยท่าทางคล้ายมีเพศสัมพันธ์ ทั้งถ่างขา นั่งขย่ม ครางสยิวเสียงดังลั่น อ้างว่าเป็นพิธีเสริมเสน่ห์ให้กับหญิงสาว ให้สามีรักสามีหลง โดยข้อความบอกเล่า ระบุว่า

#เร่าร้อนที่สุด มนตรานางพญากาลูตรี ลงกันทุกวัน ! ผัวรักผัวหลง จากคนที่คอยวิ่งตามสามี ทุกวันนี้ไม่ต้อง จากคนที่นอนเป็นปลาตายทุกวันนี้ กระโดดออกจากบ่อ ต้องการคนอุปถัมภ์กาลูตรีจัดให้ ค้าขายกำไรงามกาลูตรีจัดให้ เสน่ห์พารารอบทิศ ! ค่าครูมนตรากามสูตร 109 ท่า ราคา 19,XXX

นอกจากนี้ ยังโพสต์เชิญชวนให้บูชาตุ๊กตาเครื่องเพศอิสตรี “นางพญากาลูตรี” ที่เป็นรูปปั้นหญิงเปลือยนั่งยอง ๆ ใช้มือจับขาถ่าง ซึ่งระบุว่า บูชาแล้วช่วยเรื่องค้าขาย มหาเสน่ห์ โชคลาภ มีคนรัก คนอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พิธีกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นพิธีที่ส่อไปในทางอนาจาร ไม่เหมาะสม อีกทั้งรูปปั้นที่แนะนำให้บูชา ก็มีท่าทางไม่เหมาะสมไม่ควรที่จะมีการกราบไหว้

สำหรับเรื่องนี้อาจจะไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย แต่หากมีคนไปแจ้งความร้องทุกข์ว่า เครื่องลางนั้น หลอกลวงประชาชนก็จะเข้าข่ายมีความผิดตามประมวลกฎหมายได้ โดยกฎหมายมาตรา 343 ถ้าการกระทำความผิดตาม มาตรา 341 ได้กระทำด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จต่อประชาชน หรือด้วยการปกปิดความจริง ซึ่งควรบอกให้แจ้งแก่ประชาชน ผู้กระทำต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ที่มา Tippawan Lakhasan