The Great India Education Fair มหกรรมงานศึกษาต่อประเทศอินเดีย ไวรัสโคโรนา

ประกาศเลื่อนจัดงาน “The Great India Education Fair ครั้งที่ 13”

The Great India Education Fair ครั้งที่ 13 หรือ มหกรรมงานศึกษาต่อประเทศอินเดีย ครั้งที่ 13 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มีนาคม 2563…

Home / NEWS / ประกาศเลื่อนจัดงาน “The Great India Education Fair ครั้งที่ 13”

The Great India Education Fair ครั้งที่ 13 หรือ มหกรรมงานศึกษาต่อประเทศอินเดีย ครั้งที่ 13 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มีนาคม 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอล์ ชั้น 5 ขอเลื่อนการจัดงาน ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทางคณะผู้จัดงานมีความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว จึงขอเลื่อนงาน “The Great India Education Fair ครั้งที่ 13” ซึ่งเป็นงาน มหกรรมงานศึกษาต่อประเทศอินเดีย ที่จัดรวมบูธสถาบันการศึกษาชั้นนำจากประเทศอินเดีย ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา จนถึงมหาวิทยาลัย ที่มาร่วมออกบูธ และให้คำแนะนำแก่น้องๆ ผู้ปกครอง และผู้สนใจไปศึกษาต่อประเทศอินเดีย พร้อมข้อเสนอทุนการศึกษาสูงสุดถึง 100% ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ทางคณะผู้จัดงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ในครั้งนี้ ทางเราจะแจ้งกำหนดการจัดงานใหม่อีกครั้งโดยเร็วที่สุด

ขอแสดงความนับถือ
ทีมการศึกษาแห่งอินเดียในประเทศไทย