กรณ์ จาติกวณิช พรรคประชาธิปัตย์ เลือกตั้ง 62

‘กรณ์ จาติกวณิช’ โพสต์เลือกตั้งครั้งนี้ ความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล

‘กรณ์ จาติกวณิช’ โพสต์เลือกตั้งครั้งนี้ ต้องแข่งกับการใช้อำนาจเงิน-อำนาจรัฐมากที่สุด และความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล ตราบใดที่ทุกคนเคารพในผลการเลือกตั้ง ประเทศจะไม่มีปัญหา นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะทำงานนโยบายพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Korn Chatikavanij” ถึงกรณีการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในวันที่…

Home / NEWS / ‘กรณ์ จาติกวณิช’ โพสต์เลือกตั้งครั้งนี้ ความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล

‘กรณ์ จาติกวณิช’ โพสต์เลือกตั้งครั้งนี้ ต้องแข่งกับการใช้อำนาจเงิน-อำนาจรัฐมากที่สุด และความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล ตราบใดที่ทุกคนเคารพในผลการเลือกตั้ง ประเทศจะไม่มีปัญหา

นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะทำงานนโยบายพรรค ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Korn Chatikavanij” ถึงกรณีการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ต้องแข่งกับการใช้อำนาจเงิน และอำนาจรัฐมากที่สุด ความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล โดยมีรายละเอียดดังนี้…

จากที่เดินสายไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ อารมณ์หลักที่ผมสัมผัสได้คือ

1. ชาวบ้านต้องการความเปลี่ยนแปลง เศรษฐกิจไม่ดี

2. ชาวบ้านอยากใช้สิทธิมาก

3. ชาวบ้านให้ความสนใจกับนโยบายแก้จนอย่างมาก

ตั้งแต่ผมลงเลือกตั้งมา ครั้งนี้ต้องแข่งกับการใช้อำนาจเงิน และอำนาจรัฐมากที่สุด แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าเราจะได้ความเปลี่ยนแปลงจากการเลือกตั้ง เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่านั่นคือความต้องการของประชาชน

ความเสี่ยงสูงสุดคือการไม่ยอมรับผล ซึ่งตราบใดที่ทุกคนเคารพในผลการเลือกตั้ง ผมเชื่อว่าประเทศจะไม่มีปัญหา เดินไปข้างหน้าได้ โอกาสรอคอยคนไทยอยู่มากครับ โลกหมุนเร็ว เรายังจะอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ได้