ข่าวสดวันนี้ ไวร้สโควิด-19 ไวรัสโคโรนา

ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ชี้แจงแล้วเหตุไม่กักตัว หลังกลับจากญี่ปุ่น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อคนในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพของ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี มารดาของ น.ส.จิตร์ภัส กฤษดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ขณะร่วมงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทั้งๆ ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น พื้นที่เสี่ยงการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ได้มีการกักตัว 14…

Home / NEWS / ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ชี้แจงแล้วเหตุไม่กักตัว หลังกลับจากญี่ปุ่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่สงสัย ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ไม่กักตัวหลังจากกลับจากพื้นที่เสียงไวรัสโควิด-19
  • ม.ล.ปิยาภัสร์ จึงชี้แจงว่าไปพบแพทย์แล้วหลังกลับมา แต่ไม่มีอาการจึงไม่ต้องกักตัว
  • พร้อมส่งกำลังใจให้ จนท. ในการป้องกันและรับมือการระบาดของโรคในครั้งนี้

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อคนในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพของ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี มารดาของ น.ส.จิตร์ภัส กฤษดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ขณะร่วมงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทั้งๆ ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น พื้นที่เสี่ยงการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ได้มีการกักตัว 14 วัน ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขนั้น

ล่าสุด ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้นโดยยืนยันว่า หลังกลับจากญี่ปุ่นได้พบเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจร่างกายทันที แต่ไม่มีไข้หรือเกิดอาการผิดปกติ จึงไม่ต้องกักตัวตามประกาศของรัฐบาล ทั้งนี้เข้าใจความห่วงใยในสถานการณ์การระบาดของโรค และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการป้องกันและรับมือ ขอให้ประเทศเราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

ตามที่สื่อมีการระบุว่าดิฉันไม่ได้กักตัวหลังจากเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นนั้น หลังกลับมาได้ไปตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบความผิดปกติ ไม่มีไข้ ไม่มีสิ่งผิดปกติ

เข้าใจถึงความห่วงใยในสภานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส covit-19 ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ทุกๆฝ่ายที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการป้องกันและรับมือขอให้ประเทศเราผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี