ประกวด

Kitty Live ปาร์ตี้วาเลนไทน์ พร้อมประกาศรางวัลวีเจและยูเนี่ยนประจำปี

แพลตฟอร์มไลฟ์สดที่มีชื่อเสียงในไทยอย่าง Kitty Live ได้จัดงานธีม “Cupid Night Party” ถือโอกาสฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ รวมทั้งมีการประกาศผลรางวัลผู้ดูแลกลุ่มวีเจและวีเจประจำปีในคืนวันที่ 23 เดือนกุมภาพันธ์ โดยในงานนี้ ได้มีผู้ใช้งาน เหล่าวีเจ เน็ตไอดอล…

Home / NEWS / Kitty Live ปาร์ตี้วาเลนไทน์ พร้อมประกาศรางวัลวีเจและยูเนี่ยนประจำปี

แพลตฟอร์มไลฟ์สดที่มีชื่อเสียงในไทยอย่าง Kitty Live ได้จัดงานธีม “Cupid Night Party” ถือโอกาสฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ รวมทั้งมีการประกาศผลรางวัลผู้ดูแลกลุ่มวีเจและวีเจประจำปีในคืนวันที่ 23 เดือนกุมภาพันธ์ โดยในงานนี้ ได้มีผู้ใช้งาน เหล่าวีเจ เน็ตไอดอล และศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายมาเข้าร่วม และในงานนี้ได้มีกิจกรรมสนุกๆที่ทาง Kitty Live ได้จัดขึ้น บรรยากาศในงานสุดอบอุ่น โรแมนติก และมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้างานมีความสนุกอย่างต่อเนื่อง

ช่วงเวลาสำคัญของค่ำคืน คือการมอบรางวัลประจำปีของ Kitty Live ของปี 2019 ที่ผ่านมา Kitty Live พิจารณาและคัดเลือกจากผู้ชนะ 3 อันดับ ของผู้ดูแลกลุ่มวีเจประจำปี ผู้ชนะ 3 อันดับของวีเจประจำปีและผู้ชนะ 3 อันดับของวีเจหน้าใหม่ โดย Kitty Live ได้มอบโล่รางวัลพิเศษให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล

VJ of the year 2019    

ผลงานจากปี 2019 วีเจแห่งปี 3 อันดับแรก ที่ได้รับพิจารณาจากKitty Live ตามลำดับคือ วีเจ Pakkad (CUTE UNION), วีเจ Music (LYNN UNION), วีเจMindMind (CUTE UNION) และผู้ดูแลกลุ่มวีเจ 3 อันดับแรกคือ Cute Union, Idol Union และ Bee Union

รางวัล Union of the year 2019

นอกจากนี้ ในกิจกรรมนี้ ยังมีช่วงพิเศษสุดๆ คือการเดินแบบ Cupid Girl โดยวีเจสุดสวยนับสิบคนของ Kitty Live ใส่ชุดสวยหรูมาประชันพร้อมกับใส่ปีกสีขาว เสมือนนางฟ้ากามเทพที่สวยและน่ารัก เพื่อนำการแสดงมาให้ผู้ชมได้ชมกันอีกด้วย

ผู้ร่วมแข่งขันกิจกรรม Cupid girl

Kitty Live เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สดที่ได้โด่งดังไปทั่วโลกภายใต้การบริหารของ MICO ได้สร้างเนื้อหาคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม จึงทำให้มีผู้ใช้งานมากกว่าสิบล้านคนในไทย

ผู้ชนะเลิศ VJ of the year 2019

Kitty Live เป็นที่รู้จักในประเทศไทยอย่างดีและมีกิจกรรมแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง เช่น การพิจารณาคัดเลือก Miss Kitty ประจำปี กิจกรรมนางสงกรานต์ เป็นต้น นอกจากนี้ Kitty Liveได้ร่วมมือกับดาราเบอร์ต้นๆของไทยและเคยร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่องดังอีกด้วย สำหรับงานกุศล Kitty Live ก็มีการสนับสนุนเช่นกัน ในการช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าการสนับสนุนการศึกษาของเด็กเล็ก และเข้าร่วมกิจกรรมรักษาสิ่งแวดล้อม ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างดี

นอกจากประเทศไทยแล้ว MICO ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียระดับต้นๆในหลายประเทศของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคตะวันออกกลาง ทั้งของซาอุดิอาระเบีย อียิปต์ อินเดีย ฟิลิปปินส์และอีก 27 ประเทศ


แล้วมาเจอกับเหล่า VJ ได้ที่
Android : https://goo.gl/BCu31B
iOS : https://goo.gl/IKM4uL
IG (Kittyliveth) : https://www.instagram.com/kittyliveth/?hl=th