ข่าวสดวันนี้ หน้ากากอนามัย

พีท ทองเจือ-เล็ก ไอศูรย์ โผล่แจงยันไม่เกี่ยวข้องขบวนกักตุนหน้ากากอนามัย

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปกลุ่มคนสนิทของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการกักตุนหน้ากากอนามัยในช่วงที่เกิดวิกฤติขาดแคลนอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่ รมช. รายดังกล่าวจะออกมาแลถงข่าวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ขณะเดียวกันก็มีภาพของพระเอกชื่อดัง พีท ทองเจือ และ เล็ก ไอศูรย์ ที่โผล่มาในคลิปดังกล่าวด้วย จนทำให้มีคนตั้งข้อสงสัยว่า…

Home / NEWS / พีท ทองเจือ-เล็ก ไอศูรย์ โผล่แจงยันไม่เกี่ยวข้องขบวนกักตุนหน้ากากอนามัย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยืนยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง
  • ขอความเป็นธรรมจากข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นด้วย

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปกลุ่มคนสนิทของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการกักตุนหน้ากากอนามัยในช่วงที่เกิดวิกฤติขาดแคลนอยู่ในขณะนี้

ก่อนที่ รมช. รายดังกล่าวจะออกมาแลถงข่าวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับผู้ที่ปรากฏอยู่ในคลิป ขณะเดียวกันก็มีภาพของพระเอกชื่อดัง พีท ทองเจือ และ เล็ก ไอศูรย์ ที่โผล่มาในคลิปดังกล่าวด้วย จนทำให้มีคนตั้งข้อสงสัยว่า 2 คนอาจมีส่วนรู้เห็นกับการกระทำในครั้งนี้นั้น

ล่าสุดทาง พีท ทองเจือ และ เล็ก ไอศูรย์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการโหนกระแสทางช่อง 3 ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการกักตุนหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด

โดย พีท ทองเจือ เผยว่า ตนขอความเป็นธรรม ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งภาพที่ตนปรากฏอยู่ในคลิปเกิดขึ้นในช่วงที่ตนไปถ่ายละครที่พัทยาพอดี จังหวะนั้นชายที่ถ่ายคลิปหมุนกล้องมาหาตนพอดี เพื่อเป็นการไม่ให้เสียมารยาทจึงกล่าวทักทายชาวพัทยาไปดังกล่าว

ทั้งนี้อยากฝากรัฐบาลเอาผิดกับคนกลุ่มนี้ให้ถึงที่สุด เพราะการกักตุนหน้ากากอนามัยในช่วงขาดแคลนถือว่าไม่เหมาะสม

ด้าน เล็ก ไอศูรย์ ก็เผยผ่านรายการดังกล่าวเช่นเดียวกันว่า ตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับกรณีดังกล่าว แต่ยอมรับว่ารู้จักกับคนในคลิป เป็นเพียงแค่ช่วยคนรู้จักโปรโมทเท่านั้น

ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยดันเลย อีกทั้งไม่ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายหน้ากากอนามัย เป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมด ขอความเป็นธรรมด้วย เพราะตอนนี้ถูกเหมารวมไปแล้ว ทั้งๆ ที่ตนเป็นผู้บริสุทธิ์