ข่าวสดวันนี้ ธรรมนัส พรหมเผ่า หน้ากากอนามัย

ร.อ.ธรรมนัส ไม่กังวลถูกปรับพ้น ครม. แต่ขออยู่พิสูจน์ความจริง

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้ากรณีถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีบุคคลใกล้ชิดพัวพันการกักตุนหน้ากากอนามัย ว่า ขณะนี้ความจริงเบื้องต้นได้ปรากฏแล้ว ตามข้อมูลหลักฐานเส้นทางการสั่งซื้อหน้ากากอนามัยตามที่มีข่าว และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบ เพื่อทำให้สังคมได้เกิดความชัดเจน และสืบค้นว่ามีบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง ทั้งนี้ ขอให้ทุกฝ่ายติดตามข่าวสารด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้สังคมเกิดความสับสน โดยได้แจ้งความดำเนินคดีกับเพจและสื่อออนไลน์ต่างๆ…

Home / NEWS / ร.อ.ธรรมนัส ไม่กังวลถูกปรับพ้น ครม. แต่ขออยู่พิสูจน์ความจริง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนแจ้งความเอาผิดสื่อออนไลน์ที่พาดพิงแล้ว
  • ไม่ตอบ ปชป. ขอถอนตัวจากรัฐบาล เพราะไม่อยากก้าวล่วง

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้ากรณีถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีบุคคลใกล้ชิดพัวพันการกักตุนหน้ากากอนามัย ว่า

ขณะนี้ความจริงเบื้องต้นได้ปรากฏแล้ว ตามข้อมูลหลักฐานเส้นทางการสั่งซื้อหน้ากากอนามัยตามที่มีข่าว และขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบ เพื่อทำให้สังคมได้เกิดความชัดเจน และสืบค้นว่ามีบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง

ทั้งนี้ ขอให้ทุกฝ่ายติดตามข่าวสารด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้สังคมเกิดความสับสน โดยได้แจ้งความดำเนินคดีกับเพจและสื่อออนไลน์ต่างๆ ที่พาดพิง

ทั้งนี้ร้อยเอกธรรมนัส ไม่ตอบ ว่ามีขบวนการทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่ แต่ชี้ว่า ทุกฝ่ายน่าจะเห็นได้เอง และไม่ควรตกอยู่ในเกมของการเมืองหรือเกมของโซเชียลมีเดีย หรือพวกอวตาร

พร้อมมั่นใจว่า ภายในพรรคพลังประชารัฐจะสามารถพูดคุยทำความเข้าใจกันได้ เพราะพรรคมีความเป็นครอบครัว ซึ่งภายในสัปดาห์นี้ทุกเรื่องจะกระจ่าง แต่ไม่ขอตอบปมพรรคประชาธิปัตย์ เพราะไม่อยากก้าวล่วง

ส่วนจะลาออกจากตำแหน่งหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัสไม่ตอบ แต่ยืนยันจะต้องอยู่เพื่อพิสูจน์ความจริง พร้อมย้ำว่า ชีวิตผ่านเรื่องต่างๆ มามาก โดยส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับคนในพรรคพลังประชารัฐ

รวมทั้งยังไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยืนยันว่าไม่กังวลจะถูกปรับออกจาก ครม. เพราะเมื่อเข้าสู่การเมืองแล้ว จะต้องรับได้ทุกเรื่อง