กระทรวงวัฒนธรรม ข่าวสดวันนี้ น้องแนท เกศริน

วธ. เร่งเอาผิด แนท เกศริน เหตุใส่ชุดหวิว โชว์เกินงาม

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้ออกมาเปิดเผยหลังปรากฏภาพไม่เหมาะสม ขณะที่ดารา-นางแบบสาวชื่อดัง น.ส.เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือ น้องแนท ที่ไปโชว์ตัวในงานๆ หนึ่งในที่สาธารณะด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น จากนั้นมีการเต้นด้วยท่วงท่ายั่วยวน จนเกินงาม กระทั่งผู้คนแห่เข้าไปถ่ายรูปจนทำให้งานต้องหยุดลงกลางคัน ว่า…

Home / NEWS / วธ. เร่งเอาผิด แนท เกศริน เหตุใส่ชุดหวิว โชว์เกินงาม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ชี้เข้าข่ายกระทำการลามกอนาจารในที่สาธารณะ
  • แม้เป็นความบันเทิง แต่ทำให้เกิดความเสื่อมทางศีลธรรมได้

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้ออกมาเปิดเผยหลังปรากฏภาพไม่เหมาะสม ขณะที่ดารา-นางแบบสาวชื่อดัง น.ส.เกศริน ชัยเฉลิมพล หรือ น้องแนท ที่ไปโชว์ตัวในงานๆ หนึ่งในที่สาธารณะด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้น จากนั้นมีการเต้นด้วยท่วงท่ายั่วยวน จนเกินงาม กระทั่งผู้คนแห่เข้าไปถ่ายรูปจนทำให้งานต้องหยุดลงกลางคัน ว่า

เข้าใจว่าการแสดงดังกล่าวเป็นงานที่ดาราสาวคนดังต้องทำตามข้อตกลงในการว่าจ้างเพื่อความบันเทิง แต่ในมุมของกระทรวงวัฒนธรรม ถือว่าไม่เหมาะสม เพราะสถานที่ที่ทำการแสดงเป็นที่สาธารณะ เป็นแหล่งชุมชน อาจมีเด็กและเยาวชนได้เห็นภาพไม่เหมาะสมดังกล่าว จนนำไปสู่พฤติกรรมเลียนแบบได้

ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวซ้ำ ทางกระทรวงวัฒนธรรม เตรียมจะยื่นเรื่องเอาผิดผู้จัดงาน และดาราสาว ในข้อหากระทำการลามกอนาจารในที่สาธารณะ จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย เพราะการกระทำลักษณะนี้ถือเป็นการสร้างความเสื่อมทางศีลธรรม ที่นำไปสู่การสร้างความเสื่อมให้สังคมได้

เบื้องต้นเตรียมติดตามหาตัวผู้จัดงาน ผู้ว่าจ้าง ผู้แสดง เพื่อแจ้งเตือน ห้ามมิให้ดำเนินการในลักษณะดังกล่าวอีก ขณะเดียวกันฝากเตือนไปยัง น.ส.เกศริน ว่า ภาพของการเป็นนางแบบเซ็กซี่ ทำได้ แต่ควรปรับบทบาทถ้าหากแสดงออกในสถานที่สาธารณะ อดีตเป็นสิ่งที่เกิดไปแล้ว และกลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่ควรทำปัจจุบันให้คนไม่กลับไปนึกถึงอดีตของตนเอง