Huawei

สรุปผล HUAWEI Film Awards 2019 ไทยผงาดกวาด 3 รางวัล

ได้ผู้ชนะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Creator รุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในระดับเอเชียแปซิฟิก กับ HUAWEI Film Awards 2019 ในแนวคิด Empowering Your Possibilities ที่ โรงภาพยนตร์ สยามพารากอน…

Home / NEWS / สรุปผล HUAWEI Film Awards 2019 ไทยผงาดกวาด 3 รางวัล

ได้ผู้ชนะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Creator รุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในระดับเอเชียแปซิฟิก กับ HUAWEI Film Awards 2019 ในแนวคิด Empowering Your Possibilities ที่ โรงภาพยนตร์ สยามพารากอน ภายใต้ Theme เป็น Red Carpet

ซึ่งกิจกรรม HUAWEI Film Awards 2019 เป็นการประกวดภาพยนตร์สั้นที่ Huawei จัดขึ้นสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และผลงานที่เข้าร่วม HUAWEI Film Awards ถูกถ่ายทำด้วยสมาร์ทโฟนของ Huawei ทั้งหมด

โดยภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC Best Film) ผู้ชนะได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง THIEF จากประเทศสิงคโปร์ ได้รับเงินรางวัล 20,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 600,000 บาท พร้อมด้วยโล่ห์รางวัลและประกาศนียบัตร

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง ARBEIT MACHT FREI (อาร์ไบต์ มัคท์ ไฟรต์) จากประเทศไทยคว้า 3 รางวัล ได้แก่

  • Country Level Best Film ประจำประเทศไทย
  • นักแสดงยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC Best Acting)
  • การถ่ายภาพยนตร์ยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC Best Cinematography)

ยินดีกับเหล่า Creator รุ่นใหม่ทุกคนที่ได้รับรางวัล สำหรับโครงการดีๆ แบบนี้จะถูกจัดขึ้นในทุกๆ ปี โดยในปีหน้าจะกลับมาในหัวข้ออะไร ? ติดตามกันให้ดี แล้วมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานอีกครั้งกับ HUAWEI Film Awards