ข่าวสดวันนี้ อนุทิน ชาญวีรกุล ไวรัสโควิด-19 ไวรัสโคโรนา

อนุทินเผยแล้ว หลังภาพโผล่สนามกอล์ฟ

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในสนามกอล์ฟ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นมีอาการน้ำคลอ ระหว่างแถลงข่าวการระบาดของไวรัสโควิด-19 จนคนที่พบเห็นพบเกิดความสงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่นั้น ล่าสุดนายอนุทิน ได้อออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ภาพที่ปรากฏออกไปเป็นการกลับบ้านพัก…

Home / NEWS / อนุทินเผยแล้ว หลังภาพโผล่สนามกอล์ฟ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นการกลับบ้านพัก ที่อยุในสนามกอล์ฟ
  • ยันไม่ได้ไปตีกอล์ฟ ตามที่ถูกกล่าวหา

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในสนามกอล์ฟ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นมีอาการน้ำคลอ ระหว่างแถลงข่าวการระบาดของไวรัสโควิด-19 จนคนที่พบเห็นพบเกิดความสงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่นั้น

ล่าสุดนายอนุทิน ได้อออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ภาพที่ปรากฏออกไปเป็นการกลับบ้านพัก และเตรียมที่อยู่ให้กับนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล ผู้เป็นพ่อ ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งบ้านของตนอยู่ในสนามกอล์ฟ ไม่ได้ไปตีกอลืฟตามที่ถูกแชร์กล่าวหาโจมตีอยู่ในขณะนี้แต่อย่างใด

การไปในพื้นที่ส่วนตัวเเล้วถูกถ่ายรูปก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร เพราะเป็นการกลับบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ในสนามกอล์ฟ และไม่ต้องบอกว่าคนที่เผยแพร่ภาพแล้ววิพากษ์วิจารณ์หวังผลอย่างไร