ข่าวสดวันนี้ ราชภัฏสวนสุนันทา ไฟไหม้ล ข่าวไฟไหม้

คุมได้แล้ว ไฟไหม้ห้องเก็บเอกสาร ใน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา

ไฟไหม้ห้องเก็บเอกสาร อาคารอธิการ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา จนท. ระดมฉีดน้ำสกัดร่วมชั่วโมง ถึงคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุ คาดปลั๊กไฟต่อพวงเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจึงทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ เวลา 05.02 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา…

Home / NEWS / คุมได้แล้ว ไฟไหม้ห้องเก็บเอกสาร ใน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา

ไฟไหม้ห้องเก็บเอกสาร อาคารอธิการ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา จนท. ระดมฉีดน้ำสกัดร่วมชั่วโมง ถึงคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุ คาดปลั๊กไฟต่อพวงเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจึงทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ เวลา 05.02 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงสามเสนจึงรุดเข้าไปที่เกิดเหตุเพื่อฉีดน้ำสกัดควบคุมไฟ

ก่อนจะใช้เวลาประมาณ 50 นาทีถึงจะควบคุมเพลิงไว้ได้ โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด

ทั้งนี้หลังจากเหตุการณ์สงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นอาคาร 5 ชั้น ที่ตั้งสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยต้นเพลิงเกิดที่ห้องบริหารงานบุคคล บริเวณชั้น 4

ทั้งนี้พบเพลิงได้ลุกไหม้เครื่องรับโทรทัศน์ ลุกลามโต๊ะ ตู้เก็บเอกสาร และฝ้าเพดาน ทำให้ได้รับความเสียหาย พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 40 ตารางเมตร ส่วนข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ปลั๊กไฟต่อพ่วง

ภาพจาก js100.com