ข้าวมันไก่โอชิน ข่าวสดวันนี้ ไวรัสโควิด-19

คนไทยไม่ทิ้งกัน ข้าวมันไก่โอชิน ให้ ปชช. กินฟรีช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด

หลังจาก ร้านข้าวมันไก่ “ โอชิน สาขาพรานนก ” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศให้คนตกงานที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโรคโควิด-19 ให้กินฟรี 1 คน 1 ห่อ ทั้ง 7…

Home / NEWS / คนไทยไม่ทิ้งกัน ข้าวมันไก่โอชิน ให้ ปชช. กินฟรีช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด

ประเด็นน่าสนใจ

  • โดยสามารถเข้าไปทานได้ทั้ง 7 สาขาทั่วกรุง
  • ทานฟรีได้และรับคนละห่อกลับบ้าน จะกี่มื้อก็ได้

หลังจาก ร้านข้าวมันไก่ “ โอชิน สาขาพรานนก ” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศให้คนตกงานที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโรคโควิด-19 ให้กินฟรี 1 คน 1 ห่อ ทั้ง 7 สาขา อาทิ สาขา พรานนก, ตัดใหม่ราชพฤกษ์-ศิริราช, จรัญสนิทวงศ์ 37, พาณิชย์ราชดำเนิน, ปั้มบางจาก, ถนนกาญจนาภิเษก, ปิ่นเกล้า

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าว MThai ได้สอบถามกับ คุณสุชิน พลงาม และคุณจันทิมา ยอดขำ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ “ โอชิน สาขาพรานนก ”

โดย คุณสุชิน กล่าวว่า ฝากถึงคนที่ตกงานจริงๆ และไม่มีตังซื้อกินข้าวเราโอชินขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ในสังคม มาทานฟรีได้เลยครับ คนละห่อกลับบ้าน จะกี่มื้อก็ได้ ในเครือแบรนด์โอชิน ถ้ามีโลโก้หัวฟู ทุกสาขาไปทานได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องอาย

ทั้งนี้ คุณสุชิน ได้ฝากถึงคนที่พอมี ว่าบ้านเราเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เรากลัวที่สุดเลยคือการเห็นแก่ตัว ถ้าเราไม่เห็นแก่ตัว ทุกคนออกมาช่วยกัน คนละนิดคนละน้อย

พร้อมฝากถึงประชาชนอยู่ในบ้านส่งตัวแทนมาซื้ออาหารแล้วกลับบ้าน ขอให้ประชาชนช่วยกันรู้หน้าที่ตัวเอง ขอความกรุณาบอกต่อๆกันนะครับ มาทานข้าวมันไก่ “ โอชิน ฟรีได้เลยครับ ตั้งแต่ใน เวลา 08.00 น. ถึง 23.00 น.

อย่างไรก็ตามด้านคุณจันทิมา ขอเป็นกำลังใจให้แม่ค้าทุกท่านเพราะว่าตอนนี้เราใจเลยว่าจากร้านที่เคยขายดี ต้องพบเจอกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของการติดเชื้อโรคโควิด-19 เป็นกำลังให้กันสู้ๆนะคะ ร้านข้าวมันไก่ “ โอชิน “ แต่ละสาขา เป็นพี่เป็น้องกัน ทุกสาขาทั่วกรุงเทพ