เบลล่า ราณี โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า 2019

“เบลล่า ราณี” บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้ 5 รพ. ช่วยสถานการณ์โควิด-19

“เบลล่า-ราณี แคมเปน” อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้ช่วยเป็นกำลังใจให้ บุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จากผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ด้วยการบริจาคเงินส่วนตัว 2.5 ล้านบาท ให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ทั้งหมด 5 สถานที่ เบลล่า ราณี บริจาค…

Home / NEWS / “เบลล่า ราณี” บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้ 5 รพ. ช่วยสถานการณ์โควิด-19

“เบลล่า-ราณี แคมเปน” อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ได้ช่วยเป็นกำลังใจให้ บุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จากผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ด้วยการบริจาคเงินส่วนตัว 2.5 ล้านบาท ให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ทั้งหมด 5 สถานที่

เบลล่า ราณี บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่

เนื่องจากจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น และอุปกรณ์ทางการแพทย์ยังคงมีไม่เพียงพอต่อบุคลกรทางการแพทย์ที่ใช้ในการดูแลผู้ป้วยโควิด-19 ในไทย นักแสดสาว เบลล่า-ราณี จึงขอเป็นส่งกำลังใจให้บุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ด้วยการบริจาคเงินส่วนตัว รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท ไปยัง 5 โรงพยาบาล ดังต่อไปนี้

  1. ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 500,000 บาท
  2. มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท
  3. มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท
  4. สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท
  5. โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของเธอ bellacampen ยังได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความ ให้กำลังใจทุกคนด้วยว่า …

สำหรับช่วงเวลานี้ สิ่งที่เบลคิดว่าเราคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้มากที่สุด คือ การอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการรับและแพร่กระจายเชื้อ หรือหากมีความจำเป็นต้องเดินทางหรือยังต้องทำงานนอกบ้าน ก็พยายามหลีกเลี่ยงสถานที่สุ่มเสี่ยง งดการสังสรรค์ ป้องกันตัวเองและผู้อื่นอย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือ “ไม่ปิดบังข้อมูล” หากได้ไปในที่ที่อาจเสี่ยงต่อการรับเชื้อ สงสารคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่เค้าเสียสละและทำเพื่อพวกเราอยู่นะคะ เราคนไทยทำได้ถ้าเราช่วยกันค่ะ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ❤️

ภาพจาก : weirbellafamily, bellacampen