ข่าวสดวันนี้ ธนาคารกสิกรไทย ไวรัสโควิด-19 ไวรัสโคโรนา

กสิกรไทย-กรุงเทพ ประกาศปิดทำการทุกสาขา 28 – 29 มี.ค. 2563

เพจ KBank Live ซึ่งเป็นช่องทางติดต่อลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ได้ประกาศแจ้งปิดการให้บริการทุกสาขาในวันนี้ (28 มี.ค.) และวันที่ 29 มี.ค. 2563 ก่อนจะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 30 มี.ค. โดยสาเหตุของการแจ้งปิดในครั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของประชาชน…

Home / NEWS / กสิกรไทย-กรุงเทพ ประกาศปิดทำการทุกสาขา 28 – 29 มี.ค. 2563

ประเด็นน่าสนใจ

  • ป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
  • ส่วนการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ผู้ลงทะเบียนรับเงินเยียวยาไม่ต้องมาที่ธนาคาร ให้ลงทะบียนผ่านออนไลน์ได้

เพจ KBank Live ซึ่งเป็นช่องทางติดต่อลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ได้ประกาศแจ้งปิดการให้บริการทุกสาขาในวันนี้ (28 มี.ค.) และวันที่ 29 มี.ค. 2563 ก่อนจะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 30 มี.ค.

โดยสาเหตุของการแจ้งปิดในครั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และพนักงานในห้วงวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้การให้บริการผ่านออนไลน์ยังสามารถดำเนินการได้ปกติ

สำหรับข้อความประกาศดังกล่าวระบุว่า

ธนาคารขอแจ้งปิดให้บริการสาขาทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามปกติ

ธนาคารจะเปิดให้บริการพร้อมกันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 ค่ะ

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

#เราจะผ่านไปด้วยกัน 💕

KBank Live

ทั้งนี้นอกจากธนากสิกรไทย ที่ประกาศหยุดทำการในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว ธนาคารกรุงเทพ ก็เป็นอีก1 สถาบันการเงินที่ประกาศปิดทำการทุกสาขาในช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ นี้เช่นกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ส่วนการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้คนที่ต้องการลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ในช่วงเย็นของวันนี้ สามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ โดยสามารถดำเนินการผ่าน ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.c๐m เท่านั้น ไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ ใช้บัญชีเดิมธนาคารใดก็ได้ หรือผ่านบัญชีพร้อมเพย์ ที่ผูกกับเลขที่บัตรประชาชน