ปราศรัย แจกเงิน แจกเงินปราศรัย

กกต.สตูลพบการข่าวมีการแจกเงินในช่วงปราศรัย

กกต.สตูลพบการข่าวมีการแจกเงินในช่วงปราศรัย สั่งชุดสืบสวนและชุดเคลื่อนที่เร็วเร่งหาข่าว วันที่ 21 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองสตูล อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ซึ่งมีการประชุมกับทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง โดยประชุมการทำความเข้าใจของการทำระบบลงคะแนนสรุปผลการเลือกตั้งแบบโปรแกรมแอพพลิเคชั่น นางพะเยีย เจริญเนตรกุล. ผอ.กกต.…

Home / NEWS / กกต.สตูลพบการข่าวมีการแจกเงินในช่วงปราศรัย

กกต.สตูลพบการข่าวมีการแจกเงินในช่วงปราศรัย สั่งชุดสืบสวนและชุดเคลื่อนที่เร็วเร่งหาข่าว

วันที่ 21 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองสตูล อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ซึ่งมีการประชุมกับทางคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง โดยประชุมการทำความเข้าใจของการทำระบบลงคะแนนสรุปผลการเลือกตั้งแบบโปรแกรมแอพพลิเคชั่น

นางพะเยีย เจริญเนตรกุล. ผอ.กกต. จ.สตุล กล่าวว่า จังหวัดสตูลมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 364 หน่วยเลือกตั้งทั้งจังหวัดโดยวันนี้เป็นการอบรมโปรแกรมดับพลิกรีพอล์ เป็นโปรแกรมการลันผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการและเป็นทางการ เพื่อให้พร้อมกับการรายงานผลกับค่ะแนน เป็นการรายงานผลทางแอพพิเคชั้น และเรามีโปรแกรมการรายงานผลทีทาง กกต.กำหนด

ส่วนเมื่อเลือกตั้งเสร็จสิ้น จะทราบผลรอบนี้น่าจะดึกหน่อย เพราะเราปิดหีบ 5 โมงเย็นการรวมรวบผลคะแนนคงดึก (แบบไม่เป็นทางการ ) แต่อย่างไรก็ตามน่าจะไม่เกิน 3 ทุ่ม ส่วนการขนหีบบัตรเลือกตั้งลงเกาะต่างๆนั้นเราจะใช้เรือเร็วขน โดยวันที่ 23 นี้จะทำการแจกจ่ายหีบบัตรให้เสร็จสิ้นจะมีการมารับอุปกรณ์ทั้งหมด เราจะใช้เรือเร็วขนกลับที่เกาะอาดัง มาสตูลแต่ก็มีสำรองในส่วนอื่นไว้แล้ว

สำหรับกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเราพร้อมการดูแลอำนวยความสะดวกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องการร้องเรียนยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม มีแค่ในเรื่องร้องเรียนการติดป้ายนอกพื้นที่กำหนด ส่วนกรณีการร้องเรียนมีการแจกเงินในช่วงการปราศรัยก็มีเข้ามาบ้าง ซึ่งตอนนี้ทางการสืบสวนและชุดเคลื่อนที่เร็วกำลังทำงานหาข่าวเช่นกันและทำงานกันอย่างเต็มที่ และป้ายหาเสียงจะเร่งให้เก็บก่อนวันเลือกตั้ง