ซีเอ็ด หนังสือ โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า 2019

“ซีเอ็ด” แจก e-books ฟรี กว่า 300 เล่ม สนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้านอ่านหนังสือ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้มีแนวโน้มขยายวงกว้างและยกระดับขึ้นเรื่อยๆ นั้น นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และพนักงานทุกคน ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ขอแสดงความห่วงใยเพื่อนสมาชิกและนักอ่านทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล…

Home / NEWS / “ซีเอ็ด” แจก e-books ฟรี กว่า 300 เล่ม สนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้านอ่านหนังสือ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้มีแนวโน้มขยายวงกว้างและยกระดับขึ้นเรื่อยๆ นั้น นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และพนักงานทุกคน ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ขอแสดงความห่วงใยเพื่อนสมาชิกและนักอ่านทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19

ขอมอบสิทธิพิเศษขยายเวลาดาวน์โหลด “e-books ฟรี กว่า 300 เล่ม ” สนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้านอ่านหนังสือ เพื่อร่วมกันหยุดโควิด-19 โดยคลิกที่ http://bit.ly/3aAMStX (บนคอมพิวเตอร์) หรือ​ http://bit.ly/2VQWRan (บนมือถือ)​ ก็สามารถโหลดอ่าน e-books สบายๆ อยู่ที่บ้าน โดยเริ่มโหลดได้ตั้งแต่ 28 มี.ค. 2563 จนถึงวันที่เราจะชนะ COVID-19 ไปด้วยกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ซีเอ็ดมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ กำลังใจ พร้อมอยู่เคียงข้างคุณและสังคมไทยเพื่อให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

Readebooks #Safeathome #เราจะสู้โควิด19ไปด้วยกัน #อยู่บ้านอ่านหนังสือ