อนาจาร เลือกตั้ง62

ว่อนเน็ต! ชายลำปางสุดอนาจาร ลูบเป้าตัวเองก่อนลูบเป้าป้ายหาเสียง

ว่อนเน็ต! ชายลำปางสุดอนาจาร ลูบเป้าตัวเองก่อนลูบเป้าป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.หญิงรายหนึ่ง ที่ติดอยู่ริมถนน วันนี้(21 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กเพจ Prachuppostnews เผยให้เห็นคลิปเหตุการณ์ชายมีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ ยืนลูบเป้าตัวเองและลูบเป้าป้ายหาเสียง อยู่บริเวณริมถนนสาธารณะ เขตบ้านต้นยาง ม.8 ต.ทุ่งฝาย…

Home / NEWS / ว่อนเน็ต! ชายลำปางสุดอนาจาร ลูบเป้าตัวเองก่อนลูบเป้าป้ายหาเสียง

ว่อนเน็ต! ชายลำปางสุดอนาจาร ลูบเป้าตัวเองก่อนลูบเป้าป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.หญิงรายหนึ่ง ที่ติดอยู่ริมถนน

วันนี้(21 มี.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กเพจ Prachuppostnews เผยให้เห็นคลิปเหตุการณ์ชายมีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ ยืนลูบเป้าตัวเองและลูบเป้าป้ายหาเสียง อยู่บริเวณริมถนนสาธารณะ เขตบ้านต้นยาง ม.8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยภาพจากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพวินาทีที่ชายคนดังกล่าวได้ พร้อมข้อความบอกเล่าระบุว่า

ในคลิปภาพจะพบรถยนต์กำลังวิ่งอยู่ในถนนหมู่บ้านของวันที่ 18 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. เมื่อรถวิ่งถึงบริเวณสี่แยก และเป็นถนนทางโค้ง ก็พบชายสูงวัย อายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวก ยืนอยู่ ทางคนขับรถคันดังกล่าว เดิมทีคิดว่า น่าจะยืนดูป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.หญิงรายหนึ่ง ที่สวยหน้าตาดี ซึ่งป้ายหาเสียงติดอยู่กับต้นไม้ริมถนน

แต่เมื่อขับรถเข้าไปใกล้ และกำลังจะเลี้ยวโค้ง ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวกำลังใช้มือซ้ายลูบเป้าตัวเองอย่างเมามันส์ และก็เอื้อมมือซ้ายเข้าลูบเป้าในภาพป้ายหาเสียงของผู้สมัครหญิงคนดังกล่าว ก่อนที่จะเอามือข้างดังกล่าว มาลูบคลำเป้าตัวเองอีก กระทั่งรู้ว่ามีรถจอดอยู่ ชายคนดังกล่าวก็รีบหยุดทำ ทั้งนี้ พฤติกรรมของชายคนดังกล่าว ชาวบ้านที่ผ่านไปมาหลายราย ก็พบเจออยู่บ่อยครั้ง ที่จะมายืนดูป้ายหาเสียงแล้วลูกคลำเป้าตัวเองไปด้วย

สำหรับ “อนาจาร” หมายความถึง การประพฤติชั่ว น่าอาย นอกรีต นอกแบบ ลามก น่าบัดสี ทำให้เป็นที่อับอาย เป็นที่น่ารังเกียจแก่ผู้อื่นในด้านความดีงาม แต่เนื่องจากฎหมายมาตรานี้เป็นกฎหมายว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับเพศ ฉะนั้น ในทางกฎหมายคำว่า อนาจาร จะต้องเป็นการประพฤตินอกแบบ ไม่สมควรหรือชั่วในทางเพศ ศาลฎีกาอธิบายไว้ในคำพิพากษาฎีกาที่ 353/2476, 569/2479, 1627/2537 ว่า หมายถึงการประเวณีหรือความใคร่และกระทำให้อับอายขายหน้าในทางเพศ

 

ที่มา Prachuppostnews