ข่าวสดวันนี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา สุเทพ เทือกสุบรรณ

สุเทพ ประกาศกร้าวเจอกันที่ราชดำเนิน หากพรรคตระกูลเพื่อชนะเลือกตั้ง !!

สุเทพ วอนประชาชนอย่าเลือกพรรคการเมืองตระกูลเพื่อ ปิดทางทักษิณกลับประเทศโดยไม่ถูกดำเนินคดี ลั่นหากชนะเจอกันแน่ที่ราชดำเนิน ยันพรรครวมพลังประชาชาติไทย หนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (20 มี.ค. 2562) นายสุเทพ…

Home / NEWS / สุเทพ ประกาศกร้าวเจอกันที่ราชดำเนิน หากพรรคตระกูลเพื่อชนะเลือกตั้ง !!

สุเทพ วอนประชาชนอย่าเลือกพรรคการเมืองตระกูลเพื่อ ปิดทางทักษิณกลับประเทศโดยไม่ถูกดำเนินคดี ลั่นหากชนะเจอกันแน่ที่ราชดำเนิน ยันพรรครวมพลังประชาชาติไทย หนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (20 มี.ค. 2562) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรคที่ จ.ปัตตานี

โดยช่วงหนึ่งนายสุเทพ เผยว่าการเลือกตั้งตอนนี้เป็นแบบต่อสู้กันระหว่างฝ่ายที่ต้องการนำทักษิณกลับบ้าน กับฝ่ายพรรคตรงข้าม ดังนั้นจึงขอร้องประชาชนอย่าเลือกพรรคการเมืองตระกูลเพื่อ . . .ทั้งหลาย เพราะเป็นการเชิดชูทักษิณไม่ต้องดำเนินคดีและให้กลับบ้านเป็นฮีโร่ ถ้าเลือกอย่างนั้นก็เตรียมตัวไปราชดำเนินกันใหม่ แต่ขอบอกเลยว่า อย่าให้เกิดขึ้น

พร้อมกันนี้นายสุเทพ ยังกล่าวต่ออีกว่า การยึดอำนาจที่ผ่านมา ดีที่สุดแล้ว มิฉะนั้นคน กปปส.ไม่รู้จะเสียชีวิตอีกเท่าไร เลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งที่มีประโยชน์ที่สุดของประเทศไทยเพราะต้องปฏิรูปประเทศให้เดินหน้า 10 กว่าปีเสียเวลาโอกาสของชาติมาก มันเกิดเหตุวุ่นวาย แตกแยก นักการเมืองชั่ว ประเทศไม่เดินหน้าเลย ทำให้ประเทศเสียหาย 5 แสนล้าน ฉะนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ต้องทำให้บ้านเมืองสงบ และเปลี่ยนแปลงประเทศให้มีความก้าวหน้าอย่างเดียว

ขณะเดียวกัน ทางพรรคจะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ คนเดิม เพราะเป็นคนเดียวเท่านั้น ที่จะดูแลบ้านเมืองสงบอีก 5 ปี เชื่อว่าจะมีการลงทุนของประเทศมากขึ้น และจะแก้ปัญหาบ้านเมืองได้ตรงจุดมากขึ้น

ขณะที่วันนี้ (21 มี.ค. 2562) ที่เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ได้มีการโพสต์ขอความบอกเล่าเรื่องราวของนายสุริยะใส กตะศิลา พร้อมยกข้อความตอนหนึ่งที่เคยพูดคุยกันไว้ว่า “ประเทศยังไม่ปลอดภัย ประชาธิปไตยยังถูกบิดเบือน” 24 มีนาคมนี้ ชาวพันธมิตร ชาว กปปส. ฟังกันแล้วคิดให้ดี จะไว้ใจนักการเมืองเหมือนเดิม หน้าเดิม หรือจะเลือกพวกที่เคยต่อสู้มาด้วยกัน…คิดดูดีๆ เพื่อเตือนใจให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ และตัดสินใจให้ดีในการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.ที่จะถึงนี้