ข่าวสดวันนี้ ปารีณา ไกรคุปต์ ปารีณารุกป่า

ปารีณา โพสต์พร้อมสู้คดีที่ดินรุกป่า ลั่นหากผิดก็ขอติดคุก ไม่หนีไปต่างประเทศ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี จากพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นถึงความคืบหน้าในคดีการครอบครองที่ดินป่าสงวนแห่งชาติฯ กว่า 46 ไร่ และครอบครองพื้นที่ ส.ป.ก.โดยมิชอบกว่า 682 ไร่ จากการปลูกสร้างโรงเรือนทำฟาร์มไก่เขาสนฟาร์ม อ.จอมบึง…

Home / NEWS / ปารีณา โพสต์พร้อมสู้คดีที่ดินรุกป่า ลั่นหากผิดก็ขอติดคุก ไม่หนีไปต่างประเทศ

ประเด็นน่าสนใจ

  • กรมป่าไม้เตรียมตรวจสอบที่ดินปารีณา รุกป่าสงวน 12 ก.พ.นี้
  • ปารีณา จึงออกมาบอกว่าขอต่อสู้ให้ถึงที่สุด หากผิดก็จะยอมติดคุก

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี จากพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นถึงความคืบหน้าในคดีการครอบครองที่ดินป่าสงวนแห่งชาติฯ กว่า 46 ไร่ และครอบครองพื้นที่ ส.ป.ก.โดยมิชอบกว่า 682 ไร่

จากการปลูกสร้างโรงเรือนทำฟาร์มไก่เขาสนฟาร์ม อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังจาก นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ เตรียมเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวในวันที่ 12 ก.พ. นี้ ว่า ตนจะขอต่อสู้ในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด หากพบว่ามีความผิดจริงก็พร้อมถูกดำเนินคดี และยอมติดคุกไม่หนีไปไหน

#ปารีณาบุกรุกป่าหรือไม่ประชาชนในพื้นที่ต่างจังหวัดเฝ้ารออยู่
#ติดคุกหรือตั้งศูนย์ให้ประชาชน

ดิฉันขอยืนยันความบริสุทธิ์ไม่เคยบุกรุกป่า และคดีของดิฉันเกิดขึ้นมากมายทั่วแผ่นดิน คือการต่อสู้ระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับประชาชน ก็ไม่คิดว่าตนเองจะเป็นอีกหนึ่งคนที่จะต้องมาสู้คดีที่ดินนี้ และจะสู้คดีที่ดินนี้กับพี่ทศพลให้ถึงที่สุด

หากผิดจริง ยินดีติดคุกไม่หนีไปต่างประเทศ หากไม่ผิดจะเปิดศูนย์ให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกคนที่กำลังต่อสู้คดีที่ดินกับรัฐ ขอบคุณพรรคพลังประชารัฐส่งพี่ทศพลมาเป็นทนาย

ทำให้รู้เรื่องกฏหมายต่างๆ มาก จะนำความรู้ทางกฏหมายในครั้งนี้ และประสบการณ์ในครั้งนี้ไปเป็นประโยชน์กับประชาชนในอนาคตอย่างแน่นอน

#เชื่อใจผู้หญิงคนนี้ #ผู้แทนฯที่อุทิศชีวิตตนเองรับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง #ปารีณาไม่เชิญก็ไปมีอะไรก็มา