กราดยิงโคราช ข่าวนายกรัฐมนตรี

บิ๊กตู่ ชี้แจงหลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ปมให้กำลังใจเหยื่อกราดยิง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ข้อโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยความในใจถึงกรณีที่ปรากกภาพ นายกรัฐมนตรีมีท่าทางไม่เหมาะสม ระหว่างเดินทางให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช โดยระบุว่า ผมรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เหมือนกับคนไทยทั้งประเทศ ผมขอร่วมไว้อาลัยต่อผู้สูญเสียพร้อมพี่น้องชาวโคราชและประชาชนคนไทยทุกคน เราทุกคนเศร้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ผมเองตั้งใจที่จะให้กำลังใจทุกคน…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ ชี้แจงหลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ปมให้กำลังใจเหยื่อกราดยิง

ประเด็นน่าสนใจ

  • รับตั้งใจที่จะแสดงออกถึงการให้กำลังใจทุกคน จนมีท่าทางไม่เหมาะสม
  • ขอให้เหตุการณ์ร้ายๆ ผ่านพ้นไปด้วยหัวใจที่เป็นที่เป็นหนึ่ง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ข้อโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยความในใจถึงกรณีที่ปรากกภาพ นายกรัฐมนตรีมีท่าทางไม่เหมาะสม ระหว่างเดินทางให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช โดยระบุว่า

ผมรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เหมือนกับคนไทยทั้งประเทศ ผมขอร่วมไว้อาลัยต่อผู้สูญเสียพร้อมพี่น้องชาวโคราชและประชาชนคนไทยทุกคน เราทุกคนเศร้าใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้ผมเองตั้งใจที่จะให้กำลังใจทุกคน จนบางครั้งการแสดงออกอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่สบายใจ แต่ผมขอพูดจากใจว่าในยามวิกฤตแบบนี้ ผมเชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ผมจึงแสดงออกซึ่งการให้กำลังใจต่อกัน ผมเชื่อครับว่าเราจะก้าวผ่านฝันร้ายนี้ไปด้วยกันด้วยหัวใจที่เป็นหนึ่งครับ