ข่าวสดวันนี้ หมาก ปริญ

หมาก ปริญ ชี้แจงหลังโพสต์ข้อความ แต่ถูกโยงการเมือง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ ด้วยถ้อยคำดุเดือด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้นำ จนมีกลุ่มคนในอินเทอร์เน็ตเข้ามาโจมตีการกระทำของเขา จนทำให้ชื่อของเขาเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงวันที่ผ่านมานั้น ล่าสุด หมาก ปริญ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า…

Home / NEWS / หมาก ปริญ ชี้แจงหลังโพสต์ข้อความ แต่ถูกโยงการเมือง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยืนยันไม่ได้สื่อถึงเรื่องการเมือง เพราะรู้เป็นเรื่องที่ไม่ควร
  • ก่อนขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ ด้วยถ้อยคำดุเดือด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้นำ จนมีกลุ่มคนในอินเทอร์เน็ตเข้ามาโจมตีการกระทำของเขา จนทำให้ชื่อของเขาเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงวันที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด หมาก ปริญ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ข้อความที่โพสต์ไปไม่ได้มีความหมายอะไร และไม่ได้หมายถึง หรือสื่อเรื่องการเมือง เพราะรู้ว่าไม่สมควร แค่เพียงต้องการแสดงความคิดเห็นของตัวเองผ่านโลกโซเชียลเพียงเท่านั้น ซึ่งตนก็ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิดกัน โดยระบุว่า

ไม่ได้หมายถึงอะไรทั้งนั้น โปรดใช้วิจารณญาณครับ แค่การออกความเห็นทางใดทางหนึ่งเกี่ยวกับโซเชียล ปัจจุบันการออกความเห็นสามารถตีความได้หลายทาง หลายความหมาย แล้วแต่การรับรู้ของแต่ละท่าน

และไม่ได้มีเจตนาสื่อถึงการเมืองอย่างสิ้นเชิง เพราะตัวเองทราบดีว่าไม่ควร เพราะฉะนั้นถ้าเกิดความไม่พอใจ หรือทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ผมขออภัย มา ณ ที่นี้ครับ

ด้วยความเคารพ