ก้อย รัชวิน ข่าวสดวันนี้ ตูน บอดี้แสลมขอก้อยแต่งงาน

ตูน บอดี้แสลม ใช้ฤกษ์วันวาเลนไทน์ คุกเข่าขอ ก้อย รัชวิน แต่งงานแล้ว

วานนี้ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ นอกจากภาพผู้คน และคนดังต่างพากันอวยพร และบรรยายประสบการณ์วันแห่งความรักของตัวเองผ่านช่องทางโซเชียลของแต่ละคนแล้ว ยังมีภาพๆ หนึ่งที่สร้างความไม่ทับใจให้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่ผ่านมา เมื่อ ตูน บอดี้แสลม ศิลปินชื่อดัง ได้โพสต์ภาพทำนองว่า…

Home / NEWS / ตูน บอดี้แสลม ใช้ฤกษ์วันวาเลนไทน์ คุกเข่าขอ ก้อย รัชวิน แต่งงานแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดแฮชแท็กปริศนา #ตขกตงล  ในเฟซบุ๊ก คนจึงพากันตีความว่า ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว
  • ต่อมาได้รับการยืนยันว่า ตูน บอดี้แสลม ขอ ก้อย รัชวินจริง
  • โดยคำยืนยันนี้มาจาก ตูน บอดี้แสลม ที่โพสต์ภาพโมเม้นท์คุกเข่าขอแต่งงาน ใน IG ส่วนตัว

วานนี้ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ นอกจากภาพผู้คน และคนดังต่างพากันอวยพร และบรรยายประสบการณ์วันแห่งความรักของตัวเองผ่านช่องทางโซเชียลของแต่ละคนแล้ว ยังมีภาพๆ หนึ่งที่สร้างความไม่ทับใจให้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่ผ่านมา

เมื่อ ตูน บอดี้แสลม ศิลปินชื่อดัง ได้โพสต์ภาพทำนองว่า เขาได้ใช้วันแห่งความรักในปีนี้ ขอแฟนสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่งงานแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยภาพดังกล่าว แม้นักร้องคนดังแม้ไม่ได้บอกตรงๆ ว่าเขาขอแฟนสาวแต่งงาน

แต่ด้วยการที่เขาทั้งคู่ยิ้มอิ่มเอมใจ ในวันที่ออกกำลังกายด้วยกัน แถมมีแหวนวางอยู่ใกล้ๆ ดอกไม้ เท่ากับว่าตูน บอดี้สแลม ได้ข้อ ก้อย รัชวิน แต่งงานแล้ว พร้อมกับข้อความสั้น “14/2/2020…3:45pm
❤” 

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้แฟนคลับทั้งคู่เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างยินดีกับคู่รักคนดังคู่นี้ที่ตกลงใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันในที่สุด ทางทีมข่าว MThai ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วย