พรรคพลังประชารัฐ วันเกิดลุงตู่ เลือกความสงบจบที่ลุงตู่

‘ลุงตู่’ โพสต์ขอบคุณวันเกิด อ้อน “ความรักจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง”

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบอายุ 65 ปีในวันนี้ (21 มีนาคม) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คส่วนตัว แสดงความขอบคุณพร้อมอวยพรคนไทย โดยมีข้อความดังนี้   “วันเกิดผมในปีนี้… สิ่งที่ผมต้องการไม่มีอะไรมากไปกว่า การขอความรัก ความสามัคคี…

Home / NEWS / ‘ลุงตู่’ โพสต์ขอบคุณวันเกิด อ้อน “ความรักจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง”

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบอายุ 65 ปีในวันนี้ (21 มีนาคม) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คส่วนตัว แสดงความขอบคุณพร้อมอวยพรคนไทย โดยมีข้อความดังนี้  

“วันเกิดผมในปีนี้… สิ่งที่ผมต้องการไม่มีอะไรมากไปกว่า การขอความรัก ความสามัคคี รอยยิ้ม ความมีเมตตาและน้ำใจจริงของคนไทยให้กลับคืนมา ‘ความรัก’ คำเดียวจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ความรักจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ทุกประการ ถ้าตัวเราไม่เริ่มต้นจากความรักเราจะคิดไปอย่างอื่นมิได้เลย เมื่อเราเริ่มที่จะรักกันเราจะมองเห็นเส้นทางไปสู่ความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ซึ่งจะนำมาเองโดยธรรมชาตินั้นก็คือรอยยิ้มและความจริงใจ นับจากวันนี้ไปผมขอให้ประเทศชาติเติบโต พัฒนา ก้าวหน้า มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนตลอดไป ผมขอขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกถ้อยคำที่ส่งมาให้กับผม และขอพรนั้นทวีคูณกลับสู่ทุกคน ผมรักทุกคนและพร้อมยืนเคียงข้างทั้งในวันที่สุขและคืนที่ทุกข์ / พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ( ลุงตู่ )”

ทั้งนี้ ความคืบหน้าล่าสุดในช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง กกต. มีมติเป็นเอกฉันท์เห็นว่า การเสนอชื่อ พล.อ. ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐนั้น ชอบด้วยกฎหมาย ขณะที่พรรคพลังประชารัฐเอง ก็เสนอสโลแกนหาเสียงใหม่ว่า ‘เลือกความสงบ… จบที่ลุงตู่’