กราดยิงโคราช ข่าวสดวันนี้ ราชกิจจานุเบกษา

ในหลวง พระราชทานยศกรณีพิเศษ 3 ตำรวจพลีชีพ จากเหตุกราดยิงโคราช

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้มีการเผยแพร่ประกาศพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นกรณีพิเศษ แก่ข้าราชการตำรวจ ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุการณ์กราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 3 นาย โดยมีใจความว่า พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นกรณีพิเศษให้แก่ข้าราชการตำรวจ…

Home / NEWS / ในหลวง พระราชทานยศกรณีพิเศษ 3 ตำรวจพลีชีพ จากเหตุกราดยิงโคราช

ประเด็นน่าสนใจ

  • ร้อยตำรวจเอก ตระกูล ทาอาษา เลื่อนยศเป็น พลตำรวจโท ตระกูล ทาอาษา
  • ดาบตำรวจ ชัชวาลย์ แท่งทอง เลื่อนยศเป็น พันตำรวจโท ชัชวาลย์ แท่งทอง
  • ดาบตำรวจ เพรชรัตน์ กำจัดภัย เลื่อนยศเป็น พันตำรวจโท เพรชรัตน์ กำจัดภัย

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้มีการเผยแพร่ประกาศพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นกรณีพิเศษ แก่ข้าราชการตำรวจ ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุการณ์กราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 3 นาย โดยมีใจความว่า

พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นกรณีพิเศษให้แก่ข้าราชการตำรวจ ที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุการณ์กราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 3 นาย ดังนี้

1.ร้อยตำรวจเอก ตระกูล ทาอาษา ผู้บังคับหมวด (สบ 1) กองบังคับการสายตรวจ และปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็น พลตำรวจโท ตระกูล ทาอาษา

2.ดาบตำรวจ ชัชวาลย์ แท่งทอง ผู้บังคับหมู่ (งานป้องกันปราบปราม) สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เป็น พันตำรวจโท ชัชวาลย์ แท่งทอง

3.ดาบตำรวจ เพรชรัตน์ กำจัดภัย ผู้บังคับหมู่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็น พันตำรวจโท เพรชรัตน์ กำจัดภัย

พระราชทาน ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2563 เป็นปีที่ 5 ในรัชกาลปัจจุบัน