ข่าวสดวันนี้ เชฟโรเลต เชฟโรเลตปิดกิจการ

Chevrolet ย้ำยังเปิดให้บริการหลังการขายอยู่ แม้ประกาศยุติการจำหน่ายสิ้นปีนี้

จากกรณีที่ทางบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) หรือ จีเอ็ม ได้มีหนังสือแจ้งยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 เนื่องจากได้มีการขายศูนย์การผลิตให้บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนไปแล้วนั้น ทางนายเฮกตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส…

Home / NEWS / Chevrolet ย้ำยังเปิดให้บริการหลังการขายอยู่ แม้ประกาศยุติการจำหน่ายสิ้นปีนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) ประกาศยุติการจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563
  • แต่ทั้งนี้ยังเปิดให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์เชฟโรเลตอยู่
  • ถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734

จากกรณีที่ทางบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) หรือ จีเอ็ม ได้มีหนังสือแจ้งยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 เนื่องจากได้มีการขายศูนย์การผลิตให้บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนไปแล้วนั้น

ทางนายเฮกตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดเผยว่า แม้ทางจีเอ็ม จะปิดสายการผลิตในประเทศไทยไปแล้ว แต่ทางบริษัทก็ยังคงจะดูแลลูกค้าที่ใช้รถยนต์เชฟโรเลตอยู่ ขณะเดียวกันผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต จะถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นศูนย์บริการดูแล ซ่อมบำรุงแทน

เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลและให้บริการลูกค้าของเราต่อไป ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจได้ว่าเราจะยังคงปฏิบัติตามการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันและให้บริการหลังการขายผ่านเครือข่ายของเราในประเทศไทย

เชฟโรเลตจะร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายของเราอย่างใกล้ชิด โดยเราจะเสนอโอกาสในการปรับเปลี่ยนธุรกิจให้แก่ผู้จัดจำหน่าย ให้เปลี่ยนเป็นศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต

ทั้งนี้ ลูกค้า Chevrolet สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734