ข่าวจังหวัดปทุมธานี ข่าวสดวันนี้ ฝนตก พายุถล่ม

ร้านค้า-ป้ายโฆษณาได้รับความเสียหาย หลังพายุฝนถล่ม

พายุฝนถล่ม จ.ปทุมธานี นาน 30 นาที ทำร้านค้า-ป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายจำนวนมาก เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 21 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุฝนถล่มลงมาในเขต อ.คลองหลวง อ.หนองเสือ…

Home / NEWS / ร้านค้า-ป้ายโฆษณาได้รับความเสียหาย หลังพายุฝนถล่ม

พายุฝนถล่ม จ.ปทุมธานี นาน 30 นาที ทำร้านค้า-ป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายจำนวนมาก

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 21 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุฝนถล่มลงมาในเขต อ.คลองหลวง อ.หนองเสือ และ อ.ธัญบรี จ.ปทุมธานี นานประมาณ 30 นาที ทำให้ร้านค้าขายอาหารและป้ายโฆษณาบริเวณหมู่ที่ 1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกลมพายุพัดได้รับความเสียหายจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อช้างเหยียบหมู่ที่ 1 ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบชาวบ้านอยู่ระหว่างช่วยกันตัดกิ่งไม้เก็บสิ่งของ และตัดกิงไม้ที่ถูกพายุพัดหักร่วงลงมาใส่เต้นท์ร้านค้าจำหน่ายอาหารอีสาน ข้าวมันไก่ และร้านไก่ทอดจนได้รับความเสียหายทั้งหมด อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 1 คัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านนายศักดิ์กฤษ ส่งสุข อายุ 60 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เปิดเผยว่า ลมฝนถล่มนานประมาณ 30 นาทีซึ่งเป็นลมหมุนอย่างแรง ขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ภายในร้านหลายคน ตนเองและลูกค้าต่างวิ่งไปหลบและเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกไปอยู่ในที่โล่ง ก่อนที่ลมจะพัดกิ่งไม้ใหญ่ของต้นก้ามปูหักลงมาร่วงใส่รถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย

ตนเองและลูกค้าวิ่งออกมาได้อย่างอย่างฉิวเฉียด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งข้าวของเสียหายทั้งหมดเต้นท์หัก อาหารที่เตรียมไว้จำหน่ายก็เปียกได้รับความเสียหาย

ขณะเดียวกันป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรค์ซึ่งมีพื้นที่ติดกับถนนกาญจนาภิเษกก ม.19 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยป้ายโฆษณาโครงเหล็กขนาดใหญ่กว้างประมาณ 30 เมตร หักพับได้รับความเสียหายจากลมพายุ ซึ่งไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเพราะเป็นสถานที่โล่งไม่มีใครอาศัยอยู่