ยุบพรรคอนาคตใหม่ แฟลชม็อบ

ประมวลภาพ แฟลชม็อบ นศ.มหิดล #ศาลายางดกินของหวานหลายสี ปมยุบอนาคตใหม่

ลานสนามหญ้าอาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC) มหาวิทยาลัยมหิดล จ. นครปฐม เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลมีความเคลื่อนไหวหลังกรณียุบพรรคอนาคตใหม่ ได้มารวมตัวกัน ภายใต้กิจกรรม “ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม” Flash Mob…

Home / NEWS / ประมวลภาพ แฟลชม็อบ นศ.มหิดล #ศาลายางดกินของหวานหลายสี ปมยุบอนาคตใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • กิจกรรมนี้เพื่อแสดงออกทางความคิดและต่อต้านความอยุติธรรม
  • โดยจัดพร้อมกัน 6 มหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศ

ลานสนามหญ้าอาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC) มหาวิทยาลัยมหิดล จ. นครปฐม เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลมีความเคลื่อนไหวหลังกรณียุบพรรคอนาคตใหม่ ได้มารวมตัวกัน ภายใต้กิจกรรม

“ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม” Flash Mob #MUNeedsDemocracy ได้มีการออกแถลงการณ์และจัดตั้งภาคีนักศึกษาศาลายา เพื่อเดินหน้าสังคมประชาธิปไตย โดยมีการตั้งแฮชแท็คว่า #ศาลายางดกินของหวานหลายสี

ทั้งนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยนักศึกษาทั้งที่ยังศึกษาอยู่ และสำเร็จการศึกษาออกไปแล้ว อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและ รักษาความปลอดภัยตลอดทุกจุด 

เดิมทีกิจกรรมนี้เป็นการจุดเทียนเพื่อแสดงพลัง สุดท้ายเปลื่ยนมาเป็นการเปิดแฟลชจากโทรศัพท์เพื่อแสดงพลังแทน รวมถึงจะมีการร้องเพลงเพื่อมวลชน และ เพลงรักน้อง โดยร่วมกันชูสามนิ้วเปิดแฟลชมือถือเพื่อเป็นสัญลักษณ์หยุดความอยุติธรรมของประเทศไทย

อย่างไรก็ตามทั้งนี้กิจกรรม Flash Mob นักศึกษาเย็นวันที่(25 ก.พ. 2563) มีจัดพร้อมกัน 6 มหาวิทยาลัย 6 มหาวิทยาลัยทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และภูมิภาคต่างๆ จัดกิจกรรมแสดงออกความคิดเห็นและต่อต้านความอยุติธรรม ประกอบด้วย

1.มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา กิจกรรม “ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม” #MUNeedsDemocracy เวลา 18:15 น. ณ ลานสนามหญ้าอาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC)

2.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต #BUกูไม่ใช่สลิ่ม เวลา 17:00 น. ณ ลานสนามกีฬาสุรี

3.มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี #ราชมงคลจะไม่ทนอีกต่อไป เวลา 17:00 น. ณ ลานบัวเหล็ก

4.มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กิจกรรม “Our votes are not meaningless “ #กันเกราไม่เอากะลา เวลา 15:00 น. ณ สนามหญ้าข้างตึกLA คณะศิลปศาสตร์

5.มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กิจกรรม “มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ของใคร?” #มหาวิทยาลัยหน้าบางแห่งหนึ่ง เวลา 17:00 น. ณ ศาลาธรรม มช.

6.มหาวิทยาลัยแม่โจ้ #มหาวิทยาลัยปลูกกัญชานักศึกษาไม่กินสลิ่ม เวลา 18:00 น. ณ ลานจัตุรัส