ข่าวสดวันนี้ รถเชฟโรเลต เชฟโรเลต เชฟโรเลตขายรถครึ่งราคา

เชฟโรเลต แจงยันไม่มีนโยบายคืนเงิน หลังกลุ่มซื้อรถราคาเต็มร้อง สคบ.

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีที่กลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตที่ซื้อราคาเต็มได้เข้าร้องเรียนต่อ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อให้เชฟโรเลตรับผิดชอบกรณีเสียประโยชน์จากกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ลดราคาลงถึง 50% และความไม่ชัดเจนในบริการหลังการขาย ภายหลังบริษัทประกาศยุติการจำหน่าย…

Home / NEWS / เชฟโรเลต แจงยันไม่มีนโยบายคืนเงิน หลังกลุ่มซื้อรถราคาเต็มร้อง สคบ.

ประเด็นน่าสนใจ

  • ยืนยันบริษัทยังมีการบริการหลังการขายอยู่
  • ส่วนข้อเสนอพิเศษเป็นการส่งเสริมการขายที่เริ่มตั้ง 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีที่กลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตที่ซื้อราคาเต็มได้เข้าร้องเรียนต่อ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อให้เชฟโรเลตรับผิดชอบกรณีเสียประโยชน์จากกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ลดราคาลงถึง 50% และความไม่ชัดเจนในบริการหลังการขาย ภายหลังบริษัทประกาศยุติการจำหน่าย ว่า

เรื่องข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวาใหม่ ระบุว่า ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่าเรายังคงมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันตามที่ให้ไว้ และพร้อมให้การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าดังเดิม ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมาเข้ารับบริการต่าง ๆ เช่น การซ่อมบำรุง และอะไหล่แท้มาตรฐานได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย

โดย เชฟโรเลต จะยังคงดูแล และให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราต่อไป และยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตอยู่ดำเนินงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ทุกท่านเช่นเดิม

ทั้งนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่โดยนโยบายเราไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีนี้ได้ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเพื่อการส่งเสริมการขายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้กับแคมเปญการขายปลีก และการขายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นไปตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ดังนั้นบริษัทฯ จึงไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องขอเพื่อให้ชดเชยแก่ท่านในกรณีนี้ได้