กระเป๋าเดินทาง ข่าวสดวันนี้ แม่น้ำปิง

ตร. รู้แล้ว ชิ้นส่วนศพซุกกระเป๋าเดินทาง ถูกทิ้งแม่น้ำปิง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยชิ้นส่วนมนุษญ์เพศชายที่ถูกนำใส่กระเป๋าเดินทาง ก่อนนำไปโยนทิ้งในแม่น้ำปิง พื้นที่ จ.กำแพงเพชร ที่พบไปก่อนหน้านี้ ว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้ในเบื้องต้นได้ทำการพิสูจน์ด้านอัตลักษณ์บุคคลแล้วพบว่า ศพดังกล่าวนั้นเป็นชายสัญญาติจีน อายุประมาณ 30…

Home / NEWS / ตร. รู้แล้ว ชิ้นส่วนศพซุกกระเป๋าเดินทาง ถูกทิ้งแม่น้ำปิง

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบเป็นชายชาวจีนอายุราว 30 ปี
  • มีการแจ้ง สตม. ว่าเข้าพักที่ จ.ชลบุรี
  • เร่งตรวจสอบหาที่มาที่ไปอีกครั้ง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยชิ้นส่วนมนุษญ์เพศชายที่ถูกนำใส่กระเป๋าเดินทาง ก่อนนำไปโยนทิ้งในแม่น้ำปิง พื้นที่ จ.กำแพงเพชร ที่พบไปก่อนหน้านี้ ว่า

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้ในเบื้องต้นได้ทำการพิสูจน์ด้านอัตลักษณ์บุคคลแล้วพบว่า

ศพดังกล่าวนั้นเป็นชายสัญญาติจีน อายุประมาณ 30 ปี โดยมีการแจ้งที่พักกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของพื้นที่พบศพ ก็จะดำเนินการสืบสวนขยายผลและประสานการปฎิบัติข้อมูลกับ สตม. ตามขั้นตอนของกฎหมาย

อีกทั้งพนักงานสอบสวนจะดำเนินการแจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องไปยัง กองการต่างประเทศ (บก.ตท.) ,สถานเอกอัคราชฑูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย , สตม. เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงาน สืบสวนสอบสวนและพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

พร้อมกันนี้หากประชาชน มีข้อมูลหรือเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 และ 1599 ได้ตลอด 24 ชม.